Quan chức Ukraine: Muốn 'thử' gái mại dâm nhưng không có thì giờ

Thế giớiThứ Bảy, 23/04/2016 07:56:00 +07:00

Theo người đứng đầu Cơ quan đấu tranh chống ma túy thuộc Bộ Nội vụ Ukraine Ilya Kiva, Kiev hiện nay không khác gì một nhà thổ lớn.

Theo người đứng đầu Cơ quan đấu tranh chống ma túy thuộc Bộ Nội vụ Ukraine Ilya Kiva, Kiev hiện nay không khác gì một nhà thổ lớn.

“Tất cả các câu lạc bộ múa thoát y đều là các loại nhà thổ trá hình. Đây không chỉ là nơi diễn ra các hoạt động mại dâm mà còn là cơ sở để phát tán ma túy”, ông Ilya Kiva khẳng định.
Kiev hiện nay không khác gì một nhà thổ lớn.
"Kiev hiện nay không khác gì một nhà thổ lớn." 
Ông này cũng lấy làm tiếc vì bản thân không thể đặt chân tới những nhà thổ này.

"Tôi cũng muốn thử dùng gái bán hoa đấy, nhưng tiếc là chẳng còn thì giờ cho việc này", người đứng đầu Cơ quan đấu tranh chống ma túy thuộc Bộ Nội vụ bông đùa.

Hồi tháng Hai, ông Kiva đã đề xuất phát sóng trực tiếp cảnh hai thiếu niên nghiện ma túy tự chế các loại chất hướng thần tại nhà. Trước đó, hồi đầu tháng, ông này cũng thú nhận rằng bản thân ông cũng từng dùng ma túy.

Ông Kiva từng được cử làm phó trưởng sở nội vụ tỉnh Donetsk (khu vực Ukraina) trước khi trở thành phó giám đốc sở nội vụ ở tỉnh Kherson vào tháng 6/2015 và làm việc ở đây cho đến khi trở thành lãnh đạo mới của Cơ quan đấu tranh chống ma túy ở Ukraine từ tháng 10/2015.

Nguồn: Sputnik

Bình luận
vtcnews.vn