Quan chức Trung Quốc "trắng tay" vì khiêu dâm tập thể

Thế giớiThứ Tư, 15/08/2012 01:49:00 +07:00

(VTC News) - Một quan chức của đại học Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc vừa bị đuổi việc, tước danh hiệu đảng viên sau khi thừa nhận tham gia khiêu dâm tập thể.

(VTC News) - Uông Dục, phó bí thư Đoàn Thanh niên của đại học Hợp Phì, tỉnh An Huy,Trung Quốc vừa bị đuổi việc, tước danh hiệu đảng viên sau khi thừa nhận tham gia vụ khiêu dâm tập thể.

Cũng theo nguồn tin trên, người phụ nữ khỏa thân trong ảnh chính là vợ của Uông Dục, giáo viên của một trường Trung học ở thành phố Hợp Phì.

Vợ chồng Uông Dục đã thừa nhận, họ từng cùng bạn bè chụp ảnh thác loạn tập thể trong khách sạn hồi tháng 5/2007. 

Cặp đôi này khẳng định, những người còn lại trong bức ảnh khiêu dâm tập thể là bạn bè của họ chứ không phải quan chức huyện Lư Giang, thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy như thông tin ban đầu.

Bức ảnh khiêu dâm tập thể được cho là của quan chức huyện Lư Giang, thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc 

Sau đó, Hiệu trưởng đại Học Hợp Phì đã quyết định sa thải, tước danh hiệu đảng viên và cách chức Phó bí thư Đoàn Thanh niên đối với Uông Dục.

Trong khi đó, Hiệu trưởng một trường Trung học ở thành phố Hợp Phì cũng đã đuổi việc vợ Uông Dục sau khi biết tin cô có mặt trong bức ảnh khiêu dâm tập thể đang gây xôn xao dư luận.

Cảnh sát huyện Lư Giang cho biết, họ đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Cảnh sát tiết lộ, người đăng tải những tấm hình “ác ý” này ở Thượng Hải. Tuy nhiên, đây vẫn là điều bí ẩn với cảnh sát.

"Chúng tôi sẽ xử lý tất cả những quan chức có liên quan tới vụ chụp ảnh khiêu dâm tập thể này một khi điều tra ra. Đồng thời cũng không tha cho kẻ đã tung những tấm hình ác ý, cố tình tạo scandal, vu khống cho quan chức huyện Lư Giang, tỉnh An Huy", đại diện cảnh sát huyện Lư Giang nói.

 Admin "Anhui1234567q" lên tiếng xin lỗi ông Vương Dân Sinh, Bí thư huyện Lư Giang vì sự nhầm lẫn

Hôm 10/8, một số bức ảnh khiêu dâm tập thể được cho là của quan chức huyện Lư Giang, tỉnh An Huy, được phát tán với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội Trung Quốc gây xôn xao dư luận.

 Ba người đàn ông trong ảnh lần lượt được cho là ông Vương Dân Sinh, Bí thư huyện Lư Giang; người thứ 2 là Tưởng Đại Bân, Phó chủ tịch huyện Lư Giang; người thứ 3 được xác định là Uông Dục - Phó bí thư Đoàn thanh niên Trung Quốc của Đại học Hợp Phì.

Hai người phụ nữ trong trạng thái “khỏa thân” lần lượt được cho là Điêu Cát Nhuận - Chủ tịch huyện Lư Giang và Hà Đình Đình, giảng viên Đại học Hợp Phì.

Tuy nhiên, Bí thư Vương Dân Sinh đã lập tức lên tiếng bác bỏ cáo buộc cho rằng người trong hình là ông, đồng thời nói những bức ảnh này là giả, ai đó đang cố tình hãm hại ông.

Chính quyền huyện Lư Giang cũng chính thức lên tiếng phủ nhận người trong ảnh không phải là quan chức huyện Lư Giang, đồng thời khẳng định những tấm hình này là giả.

Trong khi đó, ngày 11/8, Uông Dục đã thừa nhận trên blog của mình rằng anh ta chính là 1 trong 3 người đàn ông trong ảnh, nhưng khẳng định hai người đàn ông còn lại không phải là quan chức tỉnh An Huy, mà là bạn mình.

Hôm 12/8, admin “Anhui1234567q” – người đăng lại những bức ảnh khiêu dâm này đã thông qua website tìm kiếm lớn nhất Trung Quốc để nói xin lỗi Bí thư Vương Dân Sinh và Phó Chủ tịch huyện Tưởng Đại Bân vì sự nhầm lẫn đáng tiếc.

Admin “Anhui1234567q” viết trên trang tìm kiếm baidu: “Tôi chỉ tình cờ thấy những bức hình khiêu dâm tập thể trên trang mạng sina.com, thấy người trong hình rất giống Bí thư huyện Lư Giang nên tưởng thật. Không ngờ điều tôi làm đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín, địa vị của Bí thư Vương Dân Sinh. Tôi thực sự xin lỗi ông Vương, mong ông tha thứ cho tôi”.

Đỗ Hường

Bình luận
vtcnews.vn