Quan chức Sở Nhà đất bắn trọng thương Bí thư và Chủ tịch thành phố Phàn Chi Hoa

Thế giớiThứ Tư, 04/01/2017 16:40:00 +07:00

Chanel New Asia cho biết, một quan chức Sở Nhà đất thành phố Phàn Chi Hoa, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc bắn trọng thương chủ tịch và bí thư thành phố trước khi tự sát vào ngày 4/1.

Chanel News Asia dẫn nguồn Xinhua cho biết, nghi phạm Trần Trung Thứ , 54 tuổi là Giám đốc Sở Nhà đất thành phố Phàn Chi Hoa. Vụ việc xảy ra tại hội nghị triển lãm có mặt của Bí thư Trương Diệm và Chủ tịch Lý Kiến Cần của thành phố.

Theo Xinhua, ông Trần bắn nhiều phát vào 2 nạn nhân trước khi bỏ trốn và hãng thông tấn này không cung cấp thêm thông tin về động cơ của vụ tấn công.

phan chi hoa

 Một góc thành phố Phàn Chi Hoa, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc

Các nạn nhân đã được đưa vào viện cấp cứu và vết thương không đe dọa tính mạng. Sau khi nổ súng, nghi phạm bỏ trốn lên tầng 2 của tòa nhà rồi tự sát bằng súng.

Trang mạng Jiemian.com dẫn nguồn tin giấu tên nói ông Trần rất nóng tính. Khi làm việc ở Sở nhà đất , ông Trần từng lấy điện thoại của đồng nghiệp và đập vỡ tan vì đổ chuông trong cuộc họp.

Trong khi đó, BBC dẫn nguồn báo Hong Kong nói ông Trần biết tin ông bị cấp trên ra lệnh điều tra liên quan đến một vụ mua bán đất đai nên đã có hành động trả thù.

Theo Chanel News Asia, các vụ nổ súng thường hiếm xảy ra ở Trung Quốc vì nước này cấm sở hữu súng.

Nguồn: Chanel News Asia, BBC
Bình luận
vtcnews.vn