Quan chức Brazil bị tố đánh sao Chile

Thể thaoThứ Hai, 30/06/2014 10:51:00 +07:00

FIFA vừa mở cuộc điều tra về vụ một vụ ẩu đả trong đường hầm sân Mineirao ở giờ nghỉ giải lao trận đấu vòng knock out giữa chủ nhà Brazil gặp Chile.

FIFA vừa mở cuộc điều tra về vụ một vụ ẩu đả trong đường hầm sân Mineirao ở giờ nghỉ giải lao trận đấu vòng knock out giữa chủ nhà Brazil gặp Chile. 

Reuters dẫn lời FIFA cho biết cơ quan này đã mở cuộc điều tra vụ ẩu đả giữa một quan chức thuộc Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) với tiền đạo Mauricio Pinilla của tuyển Chile trong giờ nghỉ giải lao của trận đấu diễn ra đêm 28.6 (giờ VN) tại Belo Horizonte.

"Đã có một sự cố ẩu đả trong giờ nghỉ giải lao của trận đấu và Ủy ban kỷ luật FIFA đang điều tra về vấn đề này", phát ngôn viên của FIFA Delia Fischer nói với báo giới.
Pinila
Pinilla được cho là dính dáng đến vụ ẩu đả trong đường hầm trận Brazil-Chile
Theo báo cáo ban đầu, trong khi đi vào phòng thay đồ, một số thành viên của tuyển Brazil và Chile đã có lời qua tiếng lại với nhau dẫn đến một cuộc xô xát. Trong đó quan chức của CFB là Rodrigo Paiva (người phụ trách truyền thông và phát ngôn viên của CBF) bị cáo buộc trực tiếp thực hiện một hành vi ẩu đả với tiền đạo Pinilla. Tuy nhiên, vị quan chức này lập tức phản ứng lại cáo buộc khi cho rằng hành động của ông chỉ là tự vệ.

"Đó là một mớ hỗn độn. Không chỉ riêng tôi nhưng khi Pinilla lao về phía tôi và tôi chỉ bảo vệ bản thân chứ không đấm anh ta", Paiva thanh minh. Tuy nhiên, lời thanh minh của Paiva có đúng sự thật hay không sẽ phải chờ kết quả điều tra từ phía FIFA.
Quan chức Brazil
 Quan chức Brazil đang bị FIFA điều tra
Về phần Pinilla vẫn chưa có bình luận nào về sự cố nói trên. Ở trận đấu nói trên, sau khi vào sân thay người ở phút 87, chân sút 30 tuổi đang chơi cho CLB Cagliari đã quá đen đủi. Theo đó, ở những giây cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, Pinilla đáng ra đã kết liễu số phận của chủ nhà Brazil nếu như cú dứt điểm trái phá của anh không bị cột dọc từ chối.

Thất vọng hơn, chính tiền đạo này sau đó cũng sút hỏng một quá phạt 11m khiến Chile nhận thất bại 2-3 ở loạt đá cân não. 
Clip: Màn luân lưu cân não trận Brazil-Chile

Theo TNO
Bình luận
vtcnews.vn