Quan chức Ấn Độ bị bắt sau khi lộ clip nghi hiếp dâm phụ nữ có chồng

Thế giớiThứ Hai, 05/09/2016 06:45:00 +07:00

Sandeep Kumar, Bộ trưởng Phụ nữ và trẻ em Ấn Độ bị sa thải sau khi Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Ấn Độ Arvind Kejriwal nhận được băng ghi hình cáo buộc ông Kumar phạm tội hiếp dâm.

Cảnh sát cho biết, vị bộ trưởng này của Ấn Độ bị bắt tối 3/9 sau khi một phụ nữ tố cáo ông dùng thuốc mê tấn công rồi hãm hiếp mình cách đây 1 năm.

Vụ bắt giữ được thực hiện sau 3 ngày kể từ khi ông này bị sa thải do xuất hiện băng ghi hình cáo buộc Kumar thực hiện hành vi hiếp dâm.

mumar

 Ông Sandeep Kumar

Cảnh sát Delhi cho biết, người phụ nữ đã tìm đến họ để tố cáo và sau đó cuộc điều tra được thực hiện. Người đâm đơn được xác định là đang sống ở Sultanpuri cùng với chồng và con.

Khi tìm đến cảnh sát, cô này trình báo về đoạn băng và nói Kumar hứa sẽ cho cô một công việc và giúp kiếm được một thẻ an sinh xã hội.

Người phụ nữ này nói sự việc đã xảy ra cách đây 1 năm nhưng không nhớ chính xác ngày. Trong đơn khiếu nại, cô nói được cho uống một thức nước lạnh rồi sau đó có cảm giác bị 'say'.

Kumar đã kết hôn và có một người con. Cựu bộ trưởng này phủ nhận mọi cáo buộc và cho rằng đoạn clip bị làm giả nhằm bôi nhọ hình ảnh của ông.

Tùng Đinh (Nguồn: Indian Express)
Bình luận
vtcnews.vn