Quận Cầu Giấy: Thị trường căn hộ cho thuê chưa có dấu hiệu giảm nhiệt

Bất động sảnThứ Ba, 15/01/2019 09:00:00 +07:00

Khu vực quận Cầu Giấy đang phát triển thành trung tâm hành chính mới của Thủ đô với sự đầu tư về cơ sở giao thông, hạ tầng đồng bộ hiện đại; đây cũng là lý do tiềm năng thị trường căn hộ cho thuê tại quận Cầu Giấy vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Quận Cầu Giấy – tâm điểm lựa chọn của nhiều khách hàng

Trong 3 năm trở lại đây, diện mạo đô thị và giao thông tại quận Cầu Giấy thay đổi nhanh chóng. Quận Cầu Giấy hiện tại được quy hoạch thông thoáng, hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng, đặc biệt là hệ thống giáo dục và y tế chất lượng cao.

Đây cũng là lý do, quận Cầu Giấy trở thành tâm điểm lựa chọn của nhiều khách hàng, thu hút nhiều dự án văn phòng, đáp ứng nhu cầu nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đặt trụ sở làm việc. Trong đó phải kể đến các văn phòng, khu đô thị lớn như Keangnam Hanoi Landmark Tower, The Manor, Indochina Plaza Hanoi Residences, KĐT Mai Dịch, KĐT Mandarin Garden,…

image001

Quận Cầu Giấy tập trung nhiều cơ quan hành chính nhà nước trọng yếu 

Bên cạnh đó, nhiều cơ quan hành chính nhà nước trọng yếu cũng đặt trụ sở tại khu vực này như: Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nội vụ, Thanh tra Chính phủ, Viện kiểm sát nhân dân Tối cao, Tổng cục Đường bộ, Tổng cục Dân số, Tổng cục Hải quan, Hội Nông dân Việt Nam, Cục Hàng hải, Cục Đường sông, Cục Đăng kiểm, Sở Công thương Hà Nội,..

Với tốc độ phát triển như hiện tại, một số khu vực của quận Cầu Giấy như Duy Tân, Xuân Thủy đã phát triển thành trung tâm văn phòng, hành chính, thương mại hạng A. Tuy nhiên, số lượng dự án nhà ở cao cấp trong khu vực này không nhiều, chưa đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường.

Bùng nổ nhu cầu thuê căn hộ cao cấp

Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện là lợi thế khiến quận Cầu Giấy trở thành một trong những khu vực hấp dẫn bậc nhất Thủ đô về văn phòng cho thuê. Các chuyên gia cũng cho rằng, với nhu cầu quá lớn về số lượng văn phòng cho thuê cùng nhu cầu về nhà ở cho đội ngũ chuyên gia, người lao động, công nhân, gia đình tại Cầu Giấy và các khu vực lân cận sẽ dẫn đến bùng nổ thị trường căn hộ cao cấp cho thuê.

Khảo sát thị trường cho thấy, mức giá trung bình của khu vực Cầu Giấy thường cao hơn từ 3 -5 triệu/m2 so với các thị trường năng động khác như Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai,…nhưng tỷ lệ lấp đầy luôn trên 80%. Giá thuê tại đây đạt 35 USD mỗi m2 một tháng đối với căn hộ dịch vụ hạng A. Trong đó, có thể kể đến khu vực phố Duy Tân với hơn 2.000 văn phòng và giá cho thuê trung bình từ 30 triệu đồng đến gần 50 triệu đồng/ tháng, tùy thuộc vào diện tích và nội thất căn hộ.

Luxury Park Views – kênh đầu tư hấp dẫn của khách hàng thông thái

image003

Luxury Park Views – kênh đầu tư hấp dẫn của khách hàng thông thái 

Ra mắt thị trường từ giữa tháng 11/2018, dự án Luxury Park Views nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Bên cạnh những khách hàng mua để ở thực thì có đến 30% khách hàng lựa chọn Luxury Park Views để cho thuê.

Với vị trí nằm tại khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, dự án Luxury Park Views được chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phan Nguyễn đầu tư tiện ích dịch vụ hoàn hảo nhằm đảm bảo cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân tương lai.

Luxury Park Views hội tụ hệ thống cao cấp trung tâm thương mại, gym, spa, nhà hàng, quán café,…cùng hệ thống an ninh duy trì 24/7, hệ thống đỗ xe phân luồng thông minh hứa hẹn sẽ trở thành một điểm nhấn trong khu vực. Ngoài ra, với thiết kế thông minh, tất cả các căn hộ tại dự án Luxury Park Views đều thông thoáng đảm bảo sức khỏe, tầm nhìn rộng ngắm công viên vô cùng đẹp không gian xanh trong lành.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích, thiết kế căn hộ,… dự án Luxury Park Views còn hấp dẫn khách hàng bởi chính sách bán hàng linh hoạt, ưu đãi lãi suất 0% lên tới 12 tháng. Đặc biệt, chủ đầu tư còn miễn phí dịch vụ 1 năm cho khách hàng và chiết khấu ngay 2% cho khách hàng mua đặt mua thành công đến ngày 30.1.2019. Đây được xem là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông thái.

Thông tin liên hệ:

CENLAND – Nhà phân phối và đầu tư Bất động sản thứ cấp chuyên nghiệp (mã CP: CRE)

Hotline: 0914 568 944

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn