Quán cà phê lạnh - 10 độ C khiến giới trẻ Sài Gòn phát cuồng

Thời sựThứ Ba, 13/09/2016 08:04:00 +07:00

Quán Ice Coffee được thiết kế toàn bộ bằng băng đá độc đáo, lạnh âm đến - 10 độ C đã trở thành điểm đến mới lạ khiến nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn phát cuồng.

Nằm trên đường Trường Chinh (Quận Tân Phú, TP.HCM) quán Ice Coffee được thiết kế toàn bộ bằng băng đá độc đáo, lạnh âm đến -10 độ C đã trở thành điểm đến mới lạ khiến nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn phát cuồng, đứng ngồi không yên.

Theo ghi nhận, để chịu độ lạnh âm đến 10 độ C, các bạn trẻ phải khoác cho mình chiếc áo choàng bằng lông và đôi găng tay để giữ nhiệt cho cơ thể.

PV VTC News kéo cửa bước vào làn khói lạnh bốc lên tỏa khắp căn phòng, không gian được thiết kế bắt mắt hòa cùng ánh đèn xanh tạo cho khách có cảm giác như lạc vào miền Bắc cực giá lạnh.

Khác với những quán café thông thường, khi vào đây bạn sẽ thích thú ngay với lối thiết kế độc đáo, hấp dẫn như bàn ghế, quầy bar, kệ tủ, những chiếc lồng đèn màu,…hoàn toàn được làm bằng băng. Để giữ nhiệt, trên mỗi bàn ghế đều phủ một lớp thảm da dày, ngồi rất êm và ấm tạo cảm giác thoải mái mặc cho cái lạnh đang bủa vây.

H8

 Để giữ ấm khách phải khoác cho mình chiếc áo choàng bằng lông và đôi găng tay, ngôi nhâm nhi tách cafe nóng tận hưởng cảm giác lạnh tê người chưa từng có ở Sài Gòn.

Được biết, sáng kiến này là do nhóm bạn trẻ cùng thực hiện gồm: chị Trần Thảo, anh Quách Dương và Nguyễn Đồng Nhân.

Chị Thảo chia sẻ: “Mình là người con xứ sương mù, lạnh giá ở Đà Lạt. Khi mình xuống Sài Gòn cảm thấy nóng bức, khó chịu nên mới nảy ra ý tưởng mở quán café âm đến 10 độ C để xua tan đi nóng oi bức vốn có ở miền đất này. Chỉ sau vài ngày, mình không ngờ lại được nhiều bạn trẻ yêu thích và được nhiều người biết đến”.

Cafe âm 10 độ C vừa mới mẻ, vừa lạ lẫm với không gian lạnh buốt chưa từng có ở Sài Gòn được thiết kế hoàn toàn bằng băng. Đây cũng chính là lý do mà giới trẻ lựa chọn cho mình điểm đến thú vị và phát cuồng với ý tưởng 'điên rồ' nhưng không kém phần thông minh của nhóm bạn trẻ ở Đà Lạt này.

H2.CR2

 Bộ ba đồng sáng lập cà phê băng tuyết  độc đáo 

IMG_0260

 Một số bạn trẻ tha hồ "check in" với không gian lạ có một không hai ở Sài Gòn

IMG_0295

 Không chỉ thế, cafe 10 độ C cũng là điểm lựa chọn hấp dẫn của nhiều cặp tình nhân.

IMG_0231.CR2

 Trần nhà được thiết kế như những băng thạch nhũ.

IMG_0237.CR2

Bên trong quán, các nội thất như bàn, ghế được trải tấm nệm lông dày để cách nhiệt. 

IMG_0230

 Quầy bar được thiết kế chất chồng những tảng đá to lạnh buốt.

IMG_0308

 Không gian độc đáo, phục vụ quán cũng tận tình. Giá cả phải chăng, trung bình mỗi phần nước dao động từ 60 ngàn đến 150 ngàn đồng, có đầy đủ thức uống lạnh lẫn nóng.

IMG_0227

 Các vật dụng trang trí hoàn toàn bằng băng đá.

IMG_0286.CR2

 Nhóm bạn trẻ đùa giỡn và thách thức nhau ai chịu lạnh lâu nhất, thở ra khói.

IMG_0222

 Tảng băng đá được điêu khắc điêu luyện thành những hình dạng con vật.

H11

 Các bạn trẻ ngồi san sát nhau, xoa xoa tay tạo hơi ấm dưới cái lạnh âm 10 độ C, đầy phấn khích.

14356131_547449692122454_1845653598_n

 Thiết kế căn phòng táo bạo như thùng đông lạnh, có tổng diện tích 72m2 tạo sự mới mẻ chưa từng có.

Video: Chủ quan phở, cafe Xin chào bị khởi tố

Cao Khẩm
Bình luận
vtcnews.vn