Quân bầu Đức thua đau phút cuối đội bóng của Công Vinh

Thể thaoChủ Nhật, 24/09/2017 19:55:00 +07:00

Quân bầu Đức một lần nữa nhận thất bại đau đớn trước đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh.

Ở lượt đi trên sân nhà Pleiku, HAGL đã chơi trên chân hoàn toàn trước TP.HCM nhưng rút cuộc họ lại thua đau 0-1 vào những phút cuối cùng của trận đấu sau một sai lầm của hàng thủ.

Kịch bản của trận lượt đi đã lặp lại ở trận lượt về. HAGL chơi tốt trong hiệp 1 và có nhiều cơ hội ghi bàn, thậm chí họ đã 1 lần đưa bóng vào lưới TP.HCM nhưng bàn thắng không được công nhận do Motta đã rơi vào thế việt vị. Văn Thanh cũng một lần sút bóng trượt cột dọc ra ngoài.

Sang hiệp 2, TP.HCM lấy lại thế trận và có những đợt tấn công về khung thành Tô Vĩnh Lợi. Tuy nhiên, thế trận này không quá áp đảo và tình huống nguy hiểm nhất chính là cú dứt điểm ra ngoài của Quang Vinh.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 0-0 thì vào phút 90, từ một pha băng lên dũng mãnh của Da Sylva, thủ thành Tô Vĩnh Lợi buộc phải băng ra truy cản trái phép ngay trên vạch 16m50 và phải nhận thẻ đỏ.

Trên chấm đá phạt, Da Sylva khôn khéo đưa bóng qua chân hàng rào đội khách vào góc xa khung thành, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Video bàn thắng CLB TP.HCM 1-0 HAGL

Thắng trận, TP.HCM có 3 điểm hơn HAGL trên bảng xếp hạng. Trong khi đó đội bóng phố Núi đứng yên ở vị trí thứ 12, chỉ hơn đội xếp ở vị trí phải đá play-off là Cần Thơ đúng 3 điểm.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn