Quân bầu Đức suýt bị loại khỏi U21 Quốc gia

Thể thaoThứ Sáu, 16/10/2015 09:00:00 +07:00

U21 HAGL chỉ giành vé vào vòng chung kết U21 Quốc gia 2015 với tư cách đội nhì xuất sắc dù là chủ nhà của bảng C ở vòng loại.

(VTC News) – U21 HAGL chỉ giành vé vào vòng chung kết U21 Quốc gia 2015 với tư cách đội nhì xuất sắc dù là chủ nhà của bảng C ở vòng loại.

Vòng loại U21 Quốc gia 2015 đã khép lại cùng 8 cái tên được xác định lọt vào vòng chung kết gồm: Hà Nội T&T, TT-Huế, SHB Đà Nẵng, Bình Định, HAGL, S.Khánh Hòa, An Giang và chủ nhà TP.HCM.
SLNA là đội bóng gây bất ngờ nhất khi đã trở thành cựu vương của giải đấu ngay từ vòng loại. Đội bóng xứ Nghệ nằm ở bảng B cùng Thừa Thiên Huế, SHB Đà Nẵng, QNK Quảng Nam và FLC Thanh Hóa. SLNA kết thúc vòng loại với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua, giành được 4 điểm, xếp thứ 3 chung cuộc ở bảng đấu và không thể giành vé dự vòng chung kết.
HAGL (trắng) bất ngờ để thua Bình Đình và chỉ có được ngôi nhì bảng C ở vòng loại (Ảnh: Thanh Niên)
U21 HAGL (trắng) bất ngờ để thua Bình Đình và chỉ có được ngôi nhì bảng C ở vòng loại (Ảnh: Thanh Niên) 
Một đội bóng khác gây chú ý trước khi vòng loại khởi tranh là HAGL. Đội bóng phố Núi chỉ quyết định tham dự giải đấu vào giờ chót với thành phần là những cầu thủ trẻ (chủ yếu là những cầu thủ đang cho Phú Yên mượn thi đấu ở giải hạng Nhất) vì trước đó, bầu Đức tuyên bố chấp nhận chịu phạt chứ không cử đội bóng dự giải.
Cũng bởi vậy dù là chủ nhà của bảng C, thi đấu cùng các đội Bình Định, Lâm Đồng, Bình Phước và Đắk Lắk, quân của bầu Đức chỉ xếp thứ 2 chung cuộc sau Bình Đình khi có được 9 với điểm 3 trận thắng và 1 trận thua.
Rất may cho U21 HAGL là họ cùng với SHB Đà Nẵng là 2 đội bóng xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất (cùng được 9 điểm) nên đã có tên trong 8 đội lọt vào vòng chung kết.
Vòng chung kết U21 Quốc gia 2015 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 22/10 tới tại TP.HCM. Các trận đấu sẽ diễn ra trên hai sân Thống Nhất và sân Quận 8.
BXH vòng loại U21 Quốc gia 2015
 

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn