'Quái xế' vừa nhắn tin, vừa lái xe... bằng chân

Thời sựThứ Sáu, 17/08/2012 09:02:00 +07:00

Sáng 15/8, bức ảnh một thanh niên tay cầm điện thoại nhắn tin, chân điều khiển xe với tốc độ cao trên đại lộ Thăng Long xuất hiện đã gây xôn xao dư luận.

Chiều 15/8, Đội Cảnh sát giao thông số 11, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nội, đơn vị tuần tra kiểm soát tuyến đại lộ Thăng Long cho biết, đã nhận được thông tin một thanh niên tay nhắn tin, chân điều khiển xe máy trên tuyến đường này.

Sáng 15/8, bức ảnh một thanh niên tay cầm điện thoại nhắn tin, chân điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao trên đại lộ Thăng Long xuất hiện đã gây xôn xao dư luận. Bức ảnh trên được một người tham gia giao thông chụp vào lúc 15h30 ngày 14/8 trên đại lộ Thăng Long, đoạn từ ngã tư Phạm Hùng - Trần Duy Hưng đến Hòa Lạc, Hà Nội.

“Quái xế” vừa nhắn tin, vừa lái xe... bằng chân 

Nội dung bức ảnh cho thấy, một thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe gắn máy mang BKS: 29 N4-3789, nhãn hiệu Wave 110, di chuyển tại khu vực đường gom của đại lộ Thăng Long với tốc độ khoảng 60 km/h.

Đặc biệt là cách điều khiển phương tiện của thanh niên này khá ngông cuồng và coi thường pháp luật khi dùng chân phải để lái xe, còn hai tay thì nhắn tin điện thoại.

Được biết, chiều 15/8 toàn bộ thông tin về người lái xe ngông cuồng và bức ảnh coi thường luật giao thông, cũng như tính mạng của bản thân đã được chuyển đến Đội Cảnh sát giao thông 11, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nội.

Hiện đơn vị đang tiến hành các công tác cần thiết để xác định danh tính người điều khiển và chủ nhân chiếc xe vi phạm trong bức ảnh.

Trước đó, Kiều Lan Anh (22 tuổi, trú tại Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội) đã bị phạt 7 triệu đồng về các hành vi không đội mũ bảo hiểm, ngồi một bên điều khiển phương tiện, điều khiển xe máy bằng chân, bị tước giấy phép lái xe 60 ngày, buộc thi lại Luật giao thông đường bộ mới được cấp bằng.

Theo VnMedia
Bình luận
vtcnews.vn