Quái xế đua xe, hú còi inh ỏi gây náo loạn đêm Hà Nội

Pháp luậtThứ Hai, 11/07/2016 16:34:00 +07:00

Một nhóm thanh niên không đội mũ bảo hiểm (MBH) điều khiển khoảng 20 xe máy, hú còi inh ỏi, chạy tốc độ cao quanh hồ Hoàn Kiếm, gây náo loạn khu vực này, khiến nhiều người hoảng sợ.

Đoàn đua đã làm đôi nam nữ đi bộ bị thương và phải nhập viện.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip có một nhóm thanh niên điều khiển gần 20 chiếc xe máy, chạy tốc độ cao, hú còi inh ỏi trên đường Đinh Tiên Hoàng, gây náo loạn khu vực hồ Gươm quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đôi nam nữ được cho là tránh đoàn đua ngã xuống đường bị thương. 

Hình ảnh được nhóm thanh niên gây náo loạn quanh hồ Gươm được cho là diễn ra vào đêm 8, rạng sáng 9/7. Trong quá trình chạy với tốc độ cao khi vào khúc cua đoạn đài phun nước, một thanh niên trong đoàn gặp nạn, người và xe ngã ra đường. Ngay sau đó, anh này đứng dậy và rời khỏi hiện trường. Một đôi nam nữ đang đi bộ cũng bị ngã xuống đường do gặp đoàn đua, được người dân đưa đi cấp cứu.

Một lãnh đạo Trung đoàn cảnh sát cơ động, Công an Hà Nội xác nhận, vụ việc xảy ra vào đêm 8, rạng sáng 9/7 trước trận bán kết Euro Pháp gặp Đức, nhóm thanh niên chạy tốc độ cao khoảng vài trăm mét quanh bờ hồ.

Khi gặp tổ tuần tra chống đua xe của trung đoàn, nhóm đã giải tán. Trong đoàn đua có một xe gặp nạn khi vào khúc cua, nam thanh niên điều khiển chỉ bị thương nhẹ. Còn đôi nam nữ đi bộ bị thương do gặp đoàn đua, cơ quan công an chưa nhận được trình báo về vấn đề này.

Theo lãnh đạo Trung đoàn cảnh sát cơ động, những ngày sắp diễn ra các trận bán kết, chung kết Euro 2016, đơn vị luôn huy động 100% quân số, thường xuyên tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường thường có đua xe để kịp thời ngăn chặn, tránh gây thương tích cho mọi người.

Đến rạng sáng 11/7, khi kết thúc trận chung kết, thành phố Hà Nội không xảy ra tình trạng đua xe trái phép nghiêm trọng, gây mất trật tự trên địa bàn.

Video: Quái xế chặn quốc lộ làm trường đua

(Nguồn: Infonet)
Bình luận
vtcnews.vn