Quái xế đầu trần, nằm dài ra yên lái xe máy lao vun vút bằng chân

Thời sựThứ Hai, 06/04/2015 05:05:00 +07:00

Không những không đội mũ bảo hiểm, thanh niên này còn nằm dài trên yên và điều khiển xe với tốc độ cao bằng 2 chân.

(VTC News) - Không những không đội mũ bảo hiểm, thanh niên này còn nằm dài trên yên và điều khiển xe với tốc độ cao bằng 2 chân. 

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 1 phút 44 giây ghi lại hình ảnh một thanh niên không đội mũ bảo hiểm, nằm dài trên yên, lái xe bằng 2 chân đi với tốc độ cao.

Hình ảnh cắt từ clip

Theo thông tin trong đoạn clip, nam thanh niên điều khiển xe Airblade mang biển số 98 M1 – 02108 không đội mũ bảo hiểm, 2 tay ôm sau gáy, dùng chân lái xe đi với tốc độ cao trên trên quốc lộ 1A, đoạn ga Phú Tráng, thuộc địa phận huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Đoạn clip khiến người xem không khỏi rùng mình vì sự nguy hiểm và liều lĩnh của thanh niên này.


Nhiều người khi xem xong đoạn clip đã tỏ thái độ bức xúc trước hành vi coi thường luật giao thông của nam thanh niên.

"Cần phải điều tra xem người điều khiển xe này là ai và xử phạt thật nặng để làm gương. Nếu không may người này bị tai nạn thì không biết sẽ có bao nhiêu người đi đường khác bị vạ lây. Tôi đề nghị cơ quan chức năng cần nhanh chóng vào cuộc ngay." - độc giả có nickname hungtranhanoi88 bày tỏ.

Trong khi đó, độc giả hoamai_91 cho rằng: "Việc truy tìm chủ nhân của chiếc xe không khó. Chỉ cần lực lượng CSGT tra biển số trên hệ thống là có thể biết được ngay địa chỉ của người vi phạm. Hình ảnh trong clip đã rất rõ ràng."


"Sau khi xử phạt cần phải nêu thông tin trước công chúng để răn đe. Tình trạng thanh niên lái xe máy phóng nhanh vượt ẩu trên đường, biểu diễn rồi quay lại clip rất phản cảm và ngày càng gia tăng" - độc giả namtrithinh kiến nghị.

Video: Quái xế nằm dài ra yên, điều khiển xe bằng chân


Văn Duẩn

Bình luận
vtcnews.vn