Quái xế 2 bánh giá 55.000 USD "quái" đến mức nào?

XeThứ Tư, 08/12/2010 10:36:00 +07:00

(VTC News) – Kiểu dáng quái dị, thiết kế có một không ai, mẫu xe độ Tron Lightcycle chuẩn bị gia nhập vào làng những quái xế hiếm và đắt nhất thế giới.

(VTC News) - Kiểu dáng quái dị, thiết kế có một không ai, mẫu xe độ Tron Lightcycle chuẩn bị gia nhập vào làng của những quái xế hiếm và đắt nhất thế giới.

Sở hữu bộ khung hoàn toàn bằng thép và kiểu dáng mang phong cách phim viễn tưởng, sẽ không ngoa khi xếp Tron Lightcycle vào loại xe độc đáo nhất thế giới. Thân xe thân xe được làm bằng chất liệu sợi thủy tinh đặc biệt với hai bánh cực lớn và không có nan hoa. Tay lái thiết kế nằm gọn trong lòng bánh xe trước.

 

 

Do có hai bánh xe cực lớn nên khi vận hành người lái gần như nằm bò trên xe và việc chế ngự chiếc xe không hề đơn giản, nhất là khi vào cua. Xe chỉ có chỗ dành cho 1 người điều khiển và có thể tự đứng vững mà không cần chân chống.

 

Chiếc xe nặng 215kg, dài 2,54 m cùng chiều rộng 0,58 m. Tron Lightcycle được trang bị động cơ V-twin mượn từ chiếc TLR1000 của Suzuki.

 

 

Đây là sản phẩm độc đáo của hãng chuyên độ xe Parker Brothers Choppers. Theo nhà sản xuất, mẫu xe này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 17/12 tới với số lượng cực ít, đúng 10 chiếc.

 

Không chỉ thế, chiếc xe còn có giá ngất ngưởng 55.000 USD, tương đương với một chiếc ô tô hạng sang. Nếu về Việt Nam, quái xế này sẽ có giá hơn 100.000 USD. Dù rất đắt nhưng 6 trong số 10 chiếc chuẩn bị ra lò đã được đặt mua.

 

Hãy xem khả năng vận hành của quái xế cực đắt này:

 
 


Khánh Hòa
(theo Topspeed)

Bình luận