Quái thú uống máu Chupacabra huyền thoại tái xuất?

Thế giớiThứ Bảy, 30/07/2011 08:03:00 +07:00

Nhiều nông dân ở Nga đang sống trong sợ hãi về một quái thú hút máu huyền thoại đứng đằng sau một loạt các cuộc tấn công tàn bạo nhằm vào vật nuôi của họ.

Nhiều nông dân ở Nga đang phải sống trong sự hoang mang sợ hãi và kêu gọi các linh mục địa phương ban phước cho các đàn gia súc bởi họ đang lo sợ một quái thú hút máu huyền thoại đứng đằng sau một loạt các cuộc tấn công tàn bạo nhằm vào vật nuôi của họ.


Những người dân ở Nga gọi nó là "El Chupacabra" hay quái thú ma cà rồng  - một loài quái vật huyền thoại không ăn xác động vật mà chỉ cắn cổ, uống máu của chúng.

Một người dân làng Novosibirsk tên là Viktor Shushpanov cho biết: "Nó đến từ địa ngục và tôi đã trông thấy nó. Đã có hàng chục xác chết."

 Quái thú Chupacabra huyền thoại

Ông kể: "Anh tôi, người sống ở ngoại ô St Petersburg, bảy năm trước cũng đã vô tình chụp được một bức ảnh con chupacabra".

"Anh ấy chụp ảnh gia đình và sau đó trông thấy một khuôn mặt quỷ dữ qua cửa sổ nhà bếp. Đó là một khuôn mặt đỏ-xám, mọt khuông mặt đáng sợ trông giống như một con dơi nhe răng nanh. Anh tôi đã cho tôi xem bức ảnh này, nhưng sau đó nghe theo lời khuyên của cả nhà, anh ấy đã đốt nó."
- ông Viktor kể lại.

Hai ngôi làng  Tolmachevskoye và Chick, ở gần Krasnoginnoe cũng xuất hiện các cuộc tấn công bí ẩn trên.

Một trưởng thôn ở Nga cho biết:
"Tất cả mọi người đang sợ hãi, họ sợ rằng sinh vật này sẽ chuyển sang tấn công trẻ em. Chúng tôi đã phải tổ chức đi tuần tra đêm bằng các nhóm 6 người một. Họ đi bộ khắp làng để tìm kiếm thủ phạm. Nhưng cho tới nay vẫn cưa có kết quả".

Truyền thuyết về chupacabra - trong tiếng Tây Ban Nha nghĩa là "kẻ hút máu dê" - bắt nguồn từ Puerto Rico vào năm 1995 khi một loạt những con dê bị cắn chết và bị hút máu bí ẩn. Sau đó, câu chuyện đã lan truyền nhanh chóng trên thế giới.

 Carter Pope bên con quái thú cậu bắn chết

Cuối năm đó, một tờ báo giấy đăng tải bức ảnh mô tả sinh vật đứng bằng hai chân sau, cao chừng 1,5m có gai trên lưng với cánh tay dài và gầy gò và cho rằng đó chính là thủ phạm gây ra các vụ tấn công đẫm máu trên. Các nhân chứng mô tả quái thú Chupacabra giống như một con gấu nhỏ có gai trên mình.

Nhiều nhân chứng từ khắp các vùng Caribbean, châu Mỹ Latin, Mexico và Florida cũng đã lên tiếng về việc họ đã từng trông thấy quái thú Chupacabra. Tuần trước, một thiếu niên Mỹ ở Texas đã tuyên bố đã bắn chết một sinh vật bí ẩn.

Carter Pope, 13 tuổi, đã phát hiện ra con thú không có lông và bắn nó ba phát. Cậu tin rằng đó thực sự là một con quái thú Chupacabra huyền thoại.

TheoNguyễn Hường(The Sun/Giáo dục Việt Nam)

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Bình luận
vtcnews.vn