'Quái nữ' Lady Gaga thú nhận về nỗi lo bị quỷ ám

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/02/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Ít ai biết được nỗi khổ của nữ ca sỹ ‘quái’ nổi tiếng nhất hành tinh: Lady Gaga thường xuyên bị khủng bố tinh thần bởi những giấc mơ quỷ ám.

(VTC News) – Ít ai biết được nỗi khổ của nữ ca sỹ ‘quái’ nổi tiếng nhất hành tinh Lady Gaga là thường xuyên bị khủng bố tinh thần bởi những giấc mơ quỷ ám.

Những cơn ác mộng kéo dài nhiều tháng khiến Lady Gaga thường xuyên mất ăn mất ngủ, hồi hộp, bất an. Bề ngoài quái dị khiến người khác phát sợ, song dù sao Lady cũng chỉ là một cô gái, và lại vốn có đời sống tâm linh phong phú nên những giấc mơ có sự xuất hiện của quỷ dữ luôn khiến nữ ca sỹ lo lắng.

Luôn gây sốc với phong cách ‘ma quái’, Lady Gaga lại thường xuyên bị ám ảnh vì những giấc mơ quỷ ám. 

Gần đây, để có thể ngủ được nhiều hơn, có cảm giác bình tâm hơn, Lady Gaga đã nhờ cậy tới chuyên gia, bác sỹ chuyên khoa thần kinh đồng thời là nhà tâm linh học Deepak Chopra để ‘giải thoát’ cho cô khỏi những đêm dài ám ảnh cùng những giấc mộng đen tối đáng sợ.

Rất may là bác sỹ gốc Ấn Độ tài giỏi đã nhận lời giúp đỡ ‘ca bệnh trầm kha’ mang tên Lady Gaga. Bác sỹ Deepak Chopra từng giúp đỡ cố huyền thoại Michael Jackson lấy lại quỹ đạo ngủ và thở sau một thời gian trị liệu, tư vấn tinh thần.

 Bác sỹ Deepak Chopra (trái) đang điều trị cho Lady Gaga từng là chuyên gia tâm lý của huyền thoại âm nhạc Michael Jackson.

Ngôi sao nhạc pop kể lại: "Những giấc mơ khủng khiếp thường xuyên lặp lại trong giấc ngủ của tôi. Dường như có một con quỷ luôn trực sẵn trong nhà tôi. Anh ta đưa tôi tới một căn phòng nhốt một cô gái tóc vàng bị trói chặt chân tay đang nằm giãy giụa rất thảm thương. Tôi đã kể lại giấc mơ ghê gớm đó cho Deepak biết và nỗi ám ảnh tôi đang bị một thế lực đen tối nào đó chiếm giữ linh hồn”.

Nữ ca sỹ của Born this way tiếp lời: “Deepak đã phá lên cười trước câu chuyện, ông ấy khuyên tôi nên học cách chấp nhận sự điên rồ ấy. Khi nghe tôi phân trần: ‘Quỷ dữ đang cố gắng mang tôi đi, Deepak. Tôi là một cô gái tốt!’, thì ông ấy lại trấn an, bảo tôi đừng lo lắng thái quá”.

Lady Gaga tin rằng, có một thế lực đen tối đang muốn chiếm giữ linh hồn cô, và khẳng định mình là một cô gái tốt.

Lady Gaga còn tiết lộ, thậm chí cô đã nhờ bác sỹ Deepak giúp cô có được giấc mơ chìm vào hôn mê và bay lơ lửng trên trời một cách thư thái. ‘Nữ quái’ chia sẻ: “Tôi là người rất cuồng tín. Tôi muốn được bay và chạm vào chốn thiêng liêng, huyền bí. Deepak là người có ảnh hưởng lớn nhất đối với cuộc đời tôi. Thông điệp nằm ở cảm hứng sáng tạo đích thực. Ông ấy đã giúp tôi tiếp cận với thế giới tinh thần sâu kín bên trong của chính mình, và chúng tôi đang giúp nó được nâng lên một tầm cao mới”.

Được biết, cách đây không lâu, Lady Gaga từng dính tin đồn cực khủng khiếp với lối sống cuồng tín của mình, khi một số tờ báo đưa tin, nữ ca sỹ nổi tiếng từng tham gia nghi lễ tắm máu man rợ tại một khách sạn có tiếng. Tin đồn này hiện chưa được chứng thực, song người hâm mộ vẫn  luôn tin yêu Lady Gaga ở năng lực ca hát và sự khác biệt thú vị của cô.

Hoàng Nghĩa(Theo Celebrity)
Bình luận
vtcnews.vn