Quái dị món ăn rắn lục đuôi đỏ, chuột bao tử tăng cường 'bản lĩnh đàn ông' của đại gia

Sức khỏeThứ Hai, 26/03/2018 15:45:00 +07:00

Để cải thiện khả năng “giường chiếu”, nhiều quý ông Việt sẵn sàng chi bạc triệu để đầu tư vào việc ăn uống.

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược có bản chất là dạng ký sinh của nấm trên cơ thể ấu trùng bướm.

Theo nghiên cứu, đông trùng hạ thảo có tác dụng điều trị ung thư, kiểm soát tiểu đường, tốt cho tim, phổi, gan, thận,  giảm lượng cholesterol trong máu, chống mệt mỏi… Và đặc biệt, loại “thần dược” này còn hỗ trợ điều trị rối loạn và suy giảm chức năng tình dục.

Đông trùng hạ thảo được nuôi cấy thành công. 

Hiện tại, ở một số trang web bán hàng uy tín quốc tế, đông trùng hạ thảo được rao bán với giá trên 1 tỷ đồng/kg. Tuy giá cả đắt đỏ là vậy, nhưng các đại gia Việt vẫn chi tiền mua nó về với mong muốn cải thiện khả năng “giường chiếu”.

Chuột bao tử

Hiện tại, chưa có nghiên cứu nào nói về tác dụng của chuột bao tử. Tuy nhiên, người ta kháo nhau rằng món ăn này có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sinh lực phái mạnh. Chính vì vậy, nhiều quý ông sẵn sàng đi “săn” chuột bao tử về chế biến món ăn hay ngâm rượu với mong muốn được “lên tiên”. 

 Chuột bao tử được cho là tốt cho chuyện giường chiếu.

Không giống đông trùng hạ thảo, giá chuột bao tử khá “mềm”. Trung bình, mỗi con chuột bao tử chỉ có giá từ 7.000-15.000 đồng.

Nhân sâm

Theo nghiên cứu khoa học, nhân sâm có công dụng bồi bổ trí não, phát triển tư duy, trí tuệ, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư, ngăn ngừa lão hóa… Ngoài ra, loại thuốc quý này còn có tác dụng cải thiện chất lượng cũng như tăng lượng sản xuất tinh trùng và tần suất hoạt động tình dục ở nam giới.

Nhân sâm. 

Tại một số website, nhân sâm Hàn Quốc được rao bán với giá trên 4 triệu đồng/kg. 

Rắn lục đuôi đỏ bao tử

Cũng như chuột bao tử, hiện chưa nghiên cứu nào về tác dụng của rắn lục đuôi đỏ bao tử (rắn bào thai). Tuy vậy, người ta vẫn truyền miệng nhau rằng món ăn này có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư, viêm xoang và đặc biệt là giúp đàn ông sung mãn hơn.

Rắn lục đuôi đỏ bao tử. 

Có thời điểm, một bộ bào thai rắn bao tử lên tới 8 triệu đồng. Dù có giá khá “chát”, nhưng điều này không thể ngăn cản các đại gia Việt chi tiền.

Video: Hiểm họa khôn lường khi quan hệ tình dục sớm từ tuổi học sinh

(Nguồn: Doanh Nghiệp VN)
Bình luận
vtcnews.vn