Quách Phú Thành lái siêu xe hơn 6 triệu USD trên phố

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/10/2019 15:23:00 +07:00

Nam diễn viên gây chú ý khi lái chiếc Lamborghini có giá hơn 6 triệu USD trên phố.

Ngày 5/10, Sina đưa tin vài người hâm mộ nhìn thấy Quách Phú Thành xuất hiện trên đường phố Hong Kong. Nam diễn viên mặc trang phục đơn giản với áo polo, quần jeans và đeo balo.

Nguồn tin cho biết thiên vương Hong Kong đã đi đến showroom của một thương hiệu xe nổi tiếng để xem và nghe giới thiệu về mẫu xe mới nhất của hãng này. 

quachphuthanh (2)

Quách Phú Thành gây chú ý khi lái siêu xe Lamborghini trên đường phố Hong Kong.

Tài tử còn gây chú ý khi điều khiển siêu xe Lamborghini mới được anh bổ sung vào bộ sưu tập xe hơi của mình khoảng hơn một năm. Theo On, chiếc siêu xe này có giá hơn 6 triệu USD khi cập bến thị trường Hong Kong. 

Đây được cho là chiếc siêu xe yêu thích của Quách Phú Thành và thường xuyên được anh sử dụng trong cuộc sống đời thường. Tháng trước, trong một lần lái chiếc xe này đi mua bỉm cho con gái, nam diễn viên đã bị mắc kẹt giữa đám đông.

Khi đó, chủ đề ''Quách Phú Thành lái siêu xe Lamborghini đi mua tã cho con" đã trở tiêu đề hot trên nhiều tờ báo ở Hong Kong.

Trong làng giải trí xứ Cảng thơm, Quách Phú Thành và nam diễn viên Trương Trí Lâm nổi tiếng là hai tay chơi xe có hạng. Theo QQ, tính đến nay, bộ sưu tập siêu xe của thiên vương Hong Kong đã lên con số 30 chiếc. Trong đó, đắt giá nhất là siêu xe đua Ferrari FXXK có giá rơi vào khoảng vài triệu USD và chỉ được thương hiệu Ferrari sản xuất 30 chiếc trên thế giới.

quachphuthanh (1)

Chiếc Ferrari FXXK đắt giá thuộc sở hữu của thiên vương Hong Kong.

Quách Phú Thành sinh năm 1965, là một trong Tứ đại thiên vương tiếng tăm của Hong Kong bên cạnh Trương Học Hữu, Lê Minh, Lưu Đức Hoa. Anh được mệnh danh là “nam vương vũ đạo châu Á”. Tài tử họ Quách nổi tiếng đa tình khi vướng nghi vấn hẹn hò nhiều người đẹp trong showbiz. Đáng chú ý nhất là mối tình kéo dài 7 năm với Hùng Đại Lâm

Năm 2017, anh đăng ký kết hôn và tổ chức hôn lễ kín đáo với chân dài kém 22 tuổi Phương Viện. Hiện, cặp đôi có với nhau 2 con gái. Sau khi lập gia đình, anh trở thành người chồng mẫu mực, người cha yêu chiều con gái. Nam ca sĩ thường xuyên được nhìn thấy đưa vợ đi mua sắm, hoặc cùng nhau đưa con gái đi dạo.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn