Quách Phú Thành chiều chuộng vợ trẻ sau khi cô mang thai

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/12/2018 15:00:00 +07:00

Quách Phú Thành hủy nhiều lịch trình công việc để có thể ở bên Phương Viện.

Theo Sina, Quách Phú Thànhluôn mong ngóng có vợ sinh con trai sau khi đã có con gái đầu lòng. Vì thế, anh vỡ òa hạnh phúc khi biết Phương Viện mang bầu lần hai. Thời gian qua, Quách Phú Thành hủy nhiều lịch trình, dành thời gian chiều chuộng chăm sóc vợ đang mang thai.

Hôm 29/12, Thiên vương Hong Kong đưa vợ con đến xem đua ngựa tại Hong Kong. Nam diễn viên đi bên vợ trong khi con gái được bảo mẫu bế bồng phía sau.

quach phu thanh (1)

Quách Phú Thành nắm chặt tay vợ không rời.

Phóng viên Hong Kong cho biết Quách Phú Thành không né tránh những ống kính hướng về hai vợ chồng như thói quen thường thấy. Trong cả sự kiện, Quách Phú Thành nắm tay vợ không rời.

Trước những lời hỏi han về sức khỏe của Phương Viện, nam diễn viên Hong Kong trả lời thay: “Cảm ơn mọi người chúc mừng. Tôi sẽ cố gắng chăm sóc vợ”.

On tiết lộ để chăm sóc Phương Viện, Quách Phú Thành không tiếc tiền mời các bác sĩ khoa sản hàng đầu Hong Kong tới nhà tư vấn. Anh còn thuê thêm bảo mẫu giúp vợ chăm sóc con gái đầu lòng.

quach phu thanh (3) 3

Phương Viện sống như quý phu nhân sau khi mang thai lần hai.

Anh không để Phương Viện phải nhận hợp đồng quảng cáo kiếm tiền. Thay vào đó, cô chỉ tham dự các sự kiện tiệc VIP. Từ một người mẫu hạng B nhiều tai tiếng, Phương Viện trở thành người phụ nữ quyền lực của showbiz Hong Kong.

Nguồn tin từ On cho biết vợ Quách Phú Thành hiện là khách hàng thân thiết của cấc nhãn hàng thời trang danh giá. Những trang phục được cô lựa chọn đều trở thành mốt với giới trẻ. Cuộc sống của Phương Viện được miêu tả là "phu nhân sống trong nhung lụa, không lo kiếm tiền".

“Trong làng giải trí, Quách Phú Thành có tiếng là người tiết kiệm nên việc anh ấy bạo tay chi tiền cho thấy nam diễn viên rất mong ngóng em bé sắp chào đời”, On cho hay.

quach phu thanh (2)

Con gái đầu lòng của Quách Phú Thành được bảo mẫu chăm sóc.

Phương Viện sinh năm 1987 tại một ngôi làng nhỏ ở Trung Quốc. Cô là người mẫu hạng B và có nhiều điều tiếng trước khi kết hôn. Quách Phú Thành sinh năm 1965 tại Hong Kong và là một trong những người quyền lực nhất showbiz.

Quách Phú Thành và người đẹp kém 22 tuổi xác nhận chuyện tình cảm vào năm 2015. Năm 2017, họ đăng ký kết hôn và tổ chức hôn lễ kín đáo. Lễ cưới diễn ra đơn giản và chỉ có sự tham gia của vài người bạn thân. Cùng năm, Quách Phú Thành ở tuổi 52 chính thức được trở thành cha.

Từ khi trở thành vợ Quách Phú Thành, Phương Viện rời xa showbiz. Cô bỏ thói quen vui thú tại các quán bar, thay vào đó dành thời gian chăm sóc con cái. Cha mẹ của cô mừng khi con gái tìm được người đàn ông vững chắc về kinh tế.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn