Quá trình trở thành bản sao Kim Jong-un của nhạc sỹ trẻ

Thế giớiThứ Hai, 03/11/2014 01:38:00 +07:00

(VTC News) - Howard, nhạc sỹ người Australia gốc Hongkong vừa khiến dư luận thế giới chú ý với vẻ ngoài giống Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đến kinh ngạc.

(VTC News) - Howard, nhạc sỹ người Australia gốc Hongkong vừa khiến dư luận thế giới chú ý với vẻ ngoài giống Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đến kinh ngạc.

Ngoài kiểu tóc và cách ăn mặc, Howard còn có khuôn mặt rất giống với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un. Gần đây, nhạc sỹ Howard có xuất hiện trên đường phố Hong Kong để ủng hộ cho phong trào dân chủ, sự kiện này đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ các phương tiện truyền thông quốc tế.

Nhạc sỹ Howard có vẻ ngoài rất giống với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un 

Theo Vietnamplus, Howard là một nhạc sỹ 35 tuổi quốc tịch Australia gốc Hong Kong. Với vẻ ngoài giống hệt nhà lãnh đạo trẻ của Triều Tiên, Howard đã nhiều lần xuất hiện để ủng hộ phong trào đòi dân chủ.

Năm ngoái, Howard đã nổi danh là người giống ông Kim Jong-un nhất thế giới, cũng như nhận được nhiều lời nói đùa về việc làm người thế thân cho chủ tịch Triều Tiên.

Video Howard trang điểm, làm tóc để giống Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un


"Tôi và bạn bè đùa nhau về chuyện đó suốt. Có khi tôi nên mặc đồ đẹp và làm vài màn biểu diễn. Dù sao thì tôi cũng là nhạc sỹ mà", Howard chia sẻ.

Howard chia sẻ: "Giữ vẻ ngoài giống ông Kim Jong-un là một việc vừa dễ vừa thú vị. Tất cả những gì tôi cần làm là ăn và ăn nhiều hơn nữa. Việc đóng giả ông ấy cũng rất vui, vì nó làm mọi người giật mình. Họ không nghĩ mình sẽ gặp ông ấy đi lại trên đường phố. Nhưng cuối cùng thì được là chính tôi vẫn tốt hơn".

Tùng Đinh (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn