Quà tặng từ thời trang nam giới - thỏa mãn đam mê

Kinh tếThứ Hai, 04/06/2012 02:25:00 +07:00

(VTC News) - Thời trang nam giới giới thiệu bộ sưu tập dành cho các bạn nam nhân dịp mùa hè đến.

(VTC News) - Xuất phát từ ý tưởng mang đến cho các bạn nam một thân hình mạnh mẽ và quyễn rũ, hấp dẫn với phái đẹp, thời trang nam giới xin giới thiệu bộ sưu tập thời trang bao gồm quần, áo và phụ kiện cho phái mạnh nhân dịp hè đến. 
Bộ sưu tập bao gồm đa dạng các nhóm phụ kiện, các hãng thời trang nổi tiếng giúp bạn trở nên hấp dẫn và bộc lộ phong cách mạnh mẽ nhất của nam giới với hàng trăm mẫu thông dụng như áo phông, quần sooc, quần ngố, áo hollister, áo sơ mi…. 
 

Bạn cũng trở nên mạnh mẽ hơn với các món đồ từ quần jean và phụ kiện. Đặc biệt, là những sản phẩm bộ dành riêng cho bạn thích Hollister và Abercrombie& Fitch
Những bộ đồ thời trang này mang màu sắc tươi tắn, kiểu dáng đa dạng, body và được làm chủ yếu từ các chất liệu cotton nhẹ nhàng không làm bạn cảm thấy nóng nực hay mướt mồ hôi. Tại thời trang nam giới, bạn sẽ thỏa thích lựa chọn với thế giới của màu sắc, của những món đồ chuyên biệt và rất thời thượng chỉ  dành riêng cho mình.
Trong thời gian này THỜI TRANG NAM GIỚI có chương trình giảm giá 5% - 30% dựa theo các đồ mà KH đã mua trên hóa đơn. Riêng mặt hàng Hollister và Abercrombie khuyến mãi 10% cho KH mua sản phẩm này.
Với phương châm phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, dựa trên lòng tin của khách hàng với sản phẩm, chất lượng và giá cả phù hợp. Khách hàng có thể đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày với điều kiện không giặt và tháo mác. 
Tham khảo thêm các mẫu thời trang dành riêng cho bạn tại www.thoitrangnamgioi.vn. Lưu ý chương trình giảm giá chỉ áp dụng cho tất cả các sản phẩm tại địa chỉ 52 A1 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội từ ngày 30/5 đến 10/6.
Hotline: 0968 51 6666
D.D
Bình luận
vtcnews.vn