Quà tặng 'Độc & Lạ' mùa Valentine 2015: Hoa hồng mạ vàng Ấn Độ

Kinh tếThứ Ba, 10/02/2015 09:00:00 +07:00

Những bông hoa hồng mạ vàng với thiết kế tinh tế và sang trọng là món quà đặc biệt để bạn gửi tặng tới một nửa yêu thương của mình!

(VTC News) - Những bông hoa hồng mạ vàng với thiết kế tinh tế và sang trọng là món quà đặc biệt để bạn gửi tặng tới một nửa yêu thương của mình.

Ngày Valentine đang đến gần, những cặp đôi bắt đầu đi tìm những món quà thật ý nghĩa để tặng người ấy. Trở thành biểu tượng số 1 của tình yêu, hoa hồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu.
 
Nếu những năm trước người ta đua nhau tặng những bó hoa tươi thắm, rực rỡ sắc màu thì bây giờ thay vì chọn những bông hồng bình thường, nhiều bạn trẻ đã cất công “săn lùng” những bông hoa hồng vô cùng đặc biệt đó là hoa hồng mạ vàng Ấn Độ với thiết kế tinh sảo và sang trọng, có thể lưu giữ tới hơn 20 năm.

Tại sao “Hoa Hồng Mạ Vàng” trở thành cơn sốt?

Ngày Valentine hay còn gọi là ngày Lễ Tình Yêu, có nguồn gốc từ Phương Tây, được đặt tên theo thánh Valentine. Đây được coi là ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, họ có cơ hội bày tỏ tình yêu nồng cháy của mình bằng cách gửi thiệp, socola và đặc biệt là những bông hồng.

Theo thời gian, những bông hồng tươi sẽ dần héo úa và tàn phai, không muốn mất đi món quà ý vào ngày Valentine các nhà thiết kế đã tìm tòi và sáng tạo ra sản phẩm Hoa Hồng Mạ Vàng độc đáo. Hoa hồng mạ vàng có hình dáng giống với hoa thật nhưng các nghệ nhân sẽ khéo léo tạo điểm nhấn cho bông hoa, tô điểm giúp cho viền cánh hoa thêm mềm mại và đẹp mắt. Mỗi cành hồng có độ dài khoảng 28 – 31cm được đựng trong một chiếc hộp xinh xắn và vô cùng đáng yêu.

Điểm đặc biệt nhất của món quà tặng này chính là độ “BỀN”. Nhờ có chất liệu mạ vàng bên ngoài cánh hoa nên hoa sẽ rất bền lâu, nếu bạn giữ gìn cẩn thận thì tuổi thọ có thể lên tới hơn 20 năm, bông hoa sẽ lưu giữ mãi kỉ niệm đẹp của tình yêu, thật ý nghĩa phải không nào?

Không chỉ độc đáo về hình dáng bên ngoài, bạn có thể truyền thông điệp thay lời muốn nói của mình qua món quà. Ngoài các loại hồng mạ vàng viền cánh thông thường còn có thể khắc các dòng chữ như: “Yêu em”, “I Love You” … tùy theo yêu cầu của bạn.
 
Mua Hoa Hồng Mạ Vàng ở đâu vừa đẹp vừa độc?

Phái nữ sẽ cảm thấy thật hạnh phúc khi được người mình yêu thương tặng cho bạn món quà ý nghĩa như vậy, và càng đặc biệt hơn khi món quà ấy tồn tại mãi với thời gian đồng hành cùng với chặng đường tình yêu của 2 bạn. Với màu sắc sang trọng quý phái của vàng bạn sẽ nâng tầm đẳng cấp của mình đồng thời thể hiện được sự tinh thế và phong thái của người sở hữu.

Hiểu được điều đó, công ty cổ phần Doca đã cho ra mắt những sản phẩm quà tặng tình yêu độc đáo bao gồm sản phẩm hoa hồng mạ vàng cát, bông hồng pha lê Athena, bông hồng thật chế tác Hera, bông hồng thật mạ vàng 24k …. Hi vọng sẽ là món quà thật ý nghĩa để bạn dành tặng người bạn đời của mình nhân dịp Valentine 2015!

Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu món quà tặng ý nghĩa nhất:
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần Doca
Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04. 85 876 888 - Hotline: 0943 979 989
Website: www.doca.vn

Chúc bạn có ngày Valentine tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!
Bình luận
vtcnews.vn