Quà tặng 8/3: Giới trẻ Hà thành đổ xô săn hàng hiệu siêu giảm giá

Kinh tếThứ Sáu, 04/03/2016 03:30:00 +07:00

Thị trường quà tặng 8/3 đang nóng lên từng ngày, một trong những phân khúc được giới trẻ Hà thành quan tâm nhất chính là các điểm siêu giảm giá hàng hiệu.

(VTC News) – Thị trường quà tặng 8/3 đang nóng lên từng ngày, một trong những phân khúc được giới trẻ Hà thành quan tâm nhất chính là các điểm siêu giảm giá hàng hiệu.

8/3 đang đến rất gần khiến thị trường quà tặng 8/3 đang nóng lên từng ngày. Một trong những phân khúc được giới trẻ Hà thành quan tâm nhất chính là các điểm siêu giảm giá hàng hiệu.

Một trong những điểm siêu giảm giá hàng hiệu được cộng đồng mạng chia sẻ chính là Garage Sale do Kios Authetic tổ chức. Để phục vụ cho nhu cầu tặng quà và mua sắm cho bản thân, Garage Sale sẽ diễn ra trong 2 ngày 5/3 và 6/3 tại trung tâm thương mại Hàng Da.

Tuy nhiên, sự kiện lần này sẽ được tổ chức với quy mô lớn, đa dạng các mặt hàng về thời trang như túi xách, quần áo, giầy dép, mỹ phẩm, nước hoa,…đến từ các thương hiệu cao cấp như Burberry, Louis Vuitton, Channel, Gucci, Dior, Hermes,….

Garage Sale nhận được sự quan tâm lớn khi 100% các sản phẩm về thời trang, mỹ phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới sẽ được bán với giá khuyến mại lên tới 50%. Đặc biệt, chương trình sẽ có nhiều phần quà ý nghĩa cho chị em nhân ngày ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Bà Hoàng Hà, đại diện đơn vị tổ chức Garage Sale khẳng định hàng hiệu tại Garage Sale luôn được kiểm duyệt kĩ càng xuất xứ, đảm bảo không có “khe hở” cho hàng giả, hàng nhái.
 
 

“Chương trình lần này được tổ chức hoành tráng, các gian hàng đăng kí tham gia garage Sale đều phải cam kết về xuất xứ cũng như bảo hành trọn đời xuất xứ sản phẩm, chưa hết tất cả các mặt hàng tham dự garage sale đều sẽ được bán với giá khuyến mại hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng là nữ sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà ý nghĩa chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3”, chị Ngọc Anh – một chủ gian hàng tại Garage Sale cho biết.

“ Tôi đã quen thuộc với các sự kiện garage sale do Kios Authentic tổ chức, nhất là lần này lại sắp đến ngày 8/3, đúng lúc tôi đang cần mua quà tặng mẹ, chắc chắn sẽ săn được vài món hàng yêu thích. Lần này tôi kéo cả nhóm bạn đồng nghiệp “vào cuộc” để kiếm cơ hội chọn đồ hiệu vừa rẻ, đẹp và biết đâu may mắn trúng quà như hồi trước tết”, Bạn Mai Lan, 27  tuổi, một tín đồ hàng hiệu cho biết.

Thu Thủy
Bình luận
vtcnews.vn