Quá khứ ăn chơi bất cần nhưng Duy Mạnh lại ‘đơ’ khi đóng cảnh nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/07/2018 15:40:00 +07:00

Nam ca sĩ cho biết, anh gặp rất nhiều khó khăn khi tham gia đóng cảnh nóng trong MV cùng 2 thành viên nhóm P.M Band.

Video: Duy Mạnh thực hiện những cảnh quay nóng bỏng cùng học trò Đông Nhi

Sau khi “nhá hàng” clip teaser với những cảnh quay táo bạo, nhóm nhạc P.M Band và nam ca sĩ/nhạc sĩ Duy Mạnh vừa chính thức tung MV Con tim yếu đuối.

Trong MV, Duy Mạnh hóa thân thành một người đàn ông trăng hoa khi anh giăng lưới tình cho cả hai người phụ nữ (Tuệ Phương và Giáng My của P.M Band). Bên cạnh những mâu thuẫn đỉnh điểm tạo tình tiết gây cấn trong câu chuyện tình tay 3, cảnh “nóng” ôm hôn đầy táo bạo giữa Duy Mạnh và P.M Band cũng làm khán giả tò mò và không khỏi ngạc nhiên.

PMBandvaDuyManh (1)

 

Chia sẻ về lần đầu hợp tác cùng P.M Band, Duy Mạnh cho biết: “P.M Band là hai cô gái có giọng hát tốt và trong công việc rất nghiêm túc, chuyên nghiệp.

Trên mạng xã hội, tôi là một người khá mạnh bạo tuy nhiên khi phải đóng những cảnh hôn tình cảm với P.M Band, thực sự đối với tôi thật khó khăn. Mặc dù vậy, chúng tôi đều rất cố gắng thực hiện cảnh quay một cách tốt nhất để có sản phẩm hoàn hảo gửi tới quý vị khán giả”.

Trong khi đó, P.M Band cũng cho biết, cả hai cảm thấy khá bất ngờ khi biết anh Duy Mạnh là người đàn ông bản lĩnh và mạnh dạn nhưng khi phải quay những cảnh nóng anh lại tỏ ra khá ngại ngùng, thậm chí có phần hơi “đơ”.

PMBandvaDuyManh (2) 5

 

PMBandvaDuyManh (7) 6

 Nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước những cảnh quay táo bạo của Duy Mạnh và 2 cô gái nhóm P.M Band.

Sau Con tim yếu đuối, Duy Mạnh và P.M Band sẽ tiếp tục cho ra mắt phần 2 của câu chuyện hứa hẹn mang đến một MV đẩy mạnh cao trào cho những diễn biến của phần 1 nhưng không kém ngọt ngào và sâu lắng.

P.M Band là nhóm nhạc gồm 2 thành viên Đặng Ngọc Tuệ Phương và Nguyễn Thạc Giáng My thuộc đội của HLV Đông Nhi trong chương trình Giọng hát Việt 2017. Sau 2 dự án kết hợp cùng nam ca sĩ Duy Mạnh, nhóm sẽ tung ra sản phẩm đầu tay bằng một bản ballad ngọt ngào trong thời gian tới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn