"Quà" của Microsoft bị rao vặt trên eBay

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 21/09/2011 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Mẫu thiết kế Windows 8 tablet mà Samsung mang tới hội nghị BUILD tuần vừa qua đã xuất hiện trên mạng đấu giá eBay.

(VTC News) - Mẫu thiết kế Windows 8 tablet mà Samsung mang tới hội nghị BUILD tuần vừa qua đã xuất hiện trên mạng đấu giá eBay.

Tại hội nghị BUILD hôm thứ 3 tuần qua, Microsoft đã trao tặng 5000 chiếc Windows 8 tablet của Samsung cho những nhà phát triển (developers) của mình. Các developers rất ngạc nhiên về sự hào phóng của Microsoft, nhưng dường như nhiều người không mặn mà gì với món quà đắt tiền này. Thậm chí đã có rất nhiều trong số chúng đang nằm trên kệ chờ bán ra của eBay với mức giá trên trời.

Theo danh mục các sản phẩm, mức giá hiện tại của Windows 8 tablet là 2700 USD. Đi kèm theo máy là bộ linh kiện gồm 1 dock chuyển cổng USB, HDMI và Ethernet, 1 bàn phím Bluetooth, 1 bút cảm ứng, 1 bao đựng và hợp đồng gói dữ liệu trả trước 12 tháng của nhà mạng AT&T với dung lượng 2GB/ tháng.

Hình ảnh chiếc Windows 8 tablet dành riêng cho developers đang được đấu giá trên eBay (ảnh: HC)


Chiếc Windows 8 tablet được đấu giá trên eBay có tính năng tương tự như phiên bản Series 7 Slate cho ra mắt trước đó nhưng có thêm một số cải tiến mới. Trong đó bao gồm 1 bộ cảm biến ánh sáng môi trường xung quanh, con quay hồi chuyển, chip Bluetooth, 1 module Trusted Platform, 1 chip NFC (Near Field Communications) của NXP, đồng thời sử dụng CPU intel thế hệ thứ 2 Core i5, bộ nhớ DDR 3 lên tới 4GB, ổ SSD 64 GB , màn hình Super PLS 11,6 inch của Samsung với độ phân giải 1366 x 768, khe cắm thẻ nhớ microSD...

Thông tin được đưa ra cho mẫu hàng Windows tablet chào bán trên eBay được trích dẫn "đây là phiên bản tablet giới hạn đã từng được đưa tại hội nghị BUILD của Microsoft hôm 13 tháng 9 năm 2011", chiếc tablet này "đang chạy phiên bản thử nghiệm của Windows 8 dành riêng cho các developers".

Theo thống kê, các mẫu Windows 8 tablet khác đã từng có mặt tại BUILD đang được rao bán trên eBay có giá "mềm" hơn so với mẫu thiết kế của Samsung và chỉ ở mức từ 1.525 USD cho đến 2.275 USD.

Hải Vân


Bình luận
vtcnews.vn