Quả bóng vàng Anh Đức lập cú đúp giúp B.Bình Dương giành Siêu cup

Thể thaoThứ Bảy, 30/01/2016 08:25:00 +07:00

Tân bóng vàng Việt Nam 2015 Nguyễn Anh Đức đã lập cú đúp bàn thắng giúp B.Bình Dương giành siêu Cup Quốc gia 2015 lần thứ 4.

(VTC News) – Tân quả bóng vàng Việt Nam 2015 Nguyễn Anh Đức đã lập cú đúp bàn thắng giúp B.Bình Dương giành siêu Cup Quốc gia 2015 lần thứ 4.
Trận đấu tranh Siêu Cup giữa B.Bình Dương vs Hà Nội T&T xứng đáng là cuộc so tài đỉnh cao lúc này của làng bóng đá nội bởi cả hai sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình cùng lối chơi có bản sắc riêng.
Hà Nội T&T dù tung vào sân đội hình có nhiều cầu thủ trẻ vừa trở về từ U23 Việt Nam như Duy Mạnh, Đức Huy nhưng vẫn chơi lấn lướt trước một B.Bình Dương không có Abass. 
Trong khoảng 30 phút đầu, thế trận hoàn toàn thuộc về đội bóng thủ đô và nếu may mắn hơn, Hà Nội T&T đã có bàn mở tỷ số ở phút 15. Tiếc là Hoàng Vũ Samson lại đánh đầu đưa bóng trúng xà ngang sau tình huống tạt bóng rất dẻo của Đức Huy bên cánh trái.
Chơi lép vế nhưng B.Bình Dương lại bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 36. Bàn thắng đến từ pha đá phạt góc bên cánh phải của Tấn Tài và Anh Đức là người bật cao đánh đầu chính xác khiến thủ thành Trần Anh Đức của Hà Nội T&T phải bó tay.
Anh Đức mở tỷ số cho B.Bình Dương
Anh Đức mở tỷ số cho B.Bình Dương (Ảnh: Tiền Phong) 
Sang hiệp 2, B.Bình Dương chơi khởi sắc. Họ thi đấu áp sát khiến Hà Nội T&T không có nhiều khoảng trống như hiệp 1 dù đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng cố đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ.
Phút 84, tân quả bóng vàng Việt Nam 2015 Nguyễn Anh Đức một lần nữa lên tiếng và dập tắt hy vọng của Hà Nội T&T khi nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng đất Thủ. Đó là bàn thắng có phần may mắn khi bóng đập chân Văn Quyết, đổi hướng đi vào lưới.
Giành chiến thắng chung cuộc 2-0, B.Bình Dương lần thứ 4 giành Siêu cup Quốc gia!
Clip trận B.Bình Dương 2-0 Hà Nội T&T

Tiểu Hàn
Bình luận