Quá bận rộn, người Trung Quốc làm bếp trên tàu điện

Thế giớiThứ Hai, 14/08/2017 11:22:00 +07:00

Trong muôn kiểu tận dụng thời gian trên tàu điện ngầm thì cách làm này có lẽ đây là điều kỳ lạ nhất.

Việc tranh thủ làm việc trên đường đi làm, đi học để tiết kiệm thời gian vốn không phải là điều gì lạ lẫm.

Tuy nhiên, trên chuyến tàu điện Thượng Hải số 1, xuất hiện người đàn ông cầm kéo cắt vào miếng tim lợn sống, khiến những hành khách xung quanh vừa khó chịu vừa ngạc nhiên.

nau-an-tren-tau-dien-ngam-2

 Đang ngồi trên tàu, người đàn ông lấy kéo và thịt ra cắt. 

Dù vậy, người này không biết mình đã vi phạm quy định trên tàu. Thực tế, tàu điện Thượng Hải cấm hành khách không được mang những đồ có mùi nặng lên toa, trừ khi chúng được bọc an toàn trong túi. Danh tính vị hành khách đặc biệt này vẫn chưa được xác nhận.

Trước đó, một người phụ nữ tại Vũ Hán trên đường về nhà bằng tàu điện ngầm lại thoải mái bóc tỏi tại chỗ ngồi. “Ở nhà tôi quá bận. Tôi không có thời gian”, người phụ nữ này cho biết khi bị những hành khách khác phàn nàn rằng tàu điện không phải chỗ phù hợp để bóc tỏi.

nau-an-tren-tau-dien-ngam-1

Người phụ nữ bóc tỏi trên tàu như ở nhà.

Sau đó, một hành khách không chịu đựng được đã lấy túi ni-lông dọn chỗ vỏ tỏi vương vãi dưới sàn. Người phụ nữ lúc này lại một mực khẳng định là mình có thể tự lo được.

Hình ảnh được ghi lại của người phụ nữ đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều, có người cho rằng người phụ nữ bóc tỏi không nên hành động như một mình sở hữu toa tàu điện như vậy.

Phương Anh (Nguồn: Shanghaiist)
Bình luận
vtcnews.vn