Qatar đến Mỹ Đình với cả người... quản lý giầy

Thể thaoThứ Tư, 27/07/2011 09:01:00 +07:00

(VTC News) – chiều qua trong buổi tập đầu tiên của họ tại sân Mỹ Đình của Qatar, họ đã gây ngạc nhiên với việc ra sân có một người chuyên phụ trách quản lý giầy

(VTC News) – Qatar đến Việt Nam với một chuyên cơ riêng điều này ít nhiều người đã rõ, nhưng chiều qua trong buổi tập đầu tiên của họ tại sân Mỹ Đình thì đội bóng Tây Á còn gây ngạc nhiên với việc ra sân có một người chuyên phụ trách quản lý giầy của cầu thủ.

Thành viên thuộc BHL đội bóng Qatar khi vừa vào sân đã khuôn những chiếc ba lô lớn đựng giầy ra một góc sân rồi phân chia từng đôi giầy đã được ông đánh dấu hoặc thuộc lòng của mỗi cầu thủ.

Phần lớn các cầu thủ Qatar ra sân chỉ với đôi tất đã đi sẵn và một đôi dép lê. Họ không phải mang giầy trong túi cá nhân như thường thấy ở các cầu thủ Việt Nam. Chỉ đến khi phải ra sân tập, họ mới đến khu vực người quản lý giầy để nhận giầy.

Không chỉ lạ ở việc cắt cử hẳn một người quản lý giầy mà Qatar còn mang theo cả khẩu phần ăn nhẹ vào sân để cho cầu thủ khi giải lao có thứ bỏ vào bụng. Phần thức ăn nhẹ này chủ yếu là hoa quả như táo, nho, chuối... được đóng hộp cẩn thận.

Người quản lý giầy ngồi xếp giầy trước khi cầu thủ ra sân 
Những đôi giầy được ông đánh dấu và thuộc lòng

Các cầu thủ Qatar phần lớn chỉ đi tất và dép lê ra sân mà không phải mang theo giầy.

Sau đó họ đến chỗ người quản lý giầy và nhận những đôi giầy của mình 

ĐT Qatar cùng thể hiện sự quyết tâm trước buổi tập 
 
 
HLV trưởng ĐT Qatar Milovan Rajevac 
Khẩu phần ăn nhẹ của ĐT Qatar sau buổi tập 

Đông Quang
Ảnh:Quang Minh

Bình luận
vtcnews.vn