Putin: Sẽ không có “sốc” tại bầu cử tổng thống 2012

Thời sự quốc tếThứ Ba, 07/09/2010 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Nhà khoa học chuyên nghiên cứu về chính trị người Đức Alexander Rahr đã tiết lộ với báo chí phát ngôn của Thủ tướng Nga Valadimir Putin.

(VTC News) - Ria Novosti dẫn phát ngôn của Thủ tướng Nga Vladimir Putin tại Câu lạc bộ thảo luận quốc tế Valdai (Valdai International Discussion Club) cho biết, ông Putin và Tổng thống Medvedev là người cùng một đảng và sẽ không có “sốc” trong năm diễn ra tranh cử tổng thống tại nước này (2012).


Nhà khoa học chuyên nghiên cứu về chính trị người Đức Alexander Rahr đã tiết lộ với báo chí phát ngôn của Thủ tướng Nga Valadimir Putin như vậy sau khi kết thúc hoạt động của câu lạc bộ Valdai.

Ông Alexander Rahr cũng tiết lộ thêm rằng, trong cuộc gặp gỡ của các nhà lãnh đạo tại câu lạc bộ Valdai từ năm ngoái 2009, ông Putin cũng hùng hồn tuyên bố ông và Tổng thống Nga Medvedev là người “cùng một dòng máu”.

Còn năm nay, đương kim Thủ tướng Nga lại khẳng định rằng ông và Tổng thống Medvedev là người đồng đảng để khẳng định giữa ông và nhà lãnh đạo đứng đầu nước Nga thực sự có một mối quan hệ bền chặt, đặc biệt trong quan hệ lãnh đạo, điều hành đất nước.

Ông Putin khẳng định rằng, sự phối hợp giữa ông và Tổng thống Medvedev khác với cơ cấu chia sẻ quyền lực ở nhiều quốc gia mà ở đó không có căng thẳng chính trị nội bộ.

BN(Theo Ria Novosti)

Bình luận
vtcnews.vn