Pulisic toả sáng, Chelsea thắng trận thứ 7 liên tiếp

Thể thaoChủ Nhật, 27/10/2019 01:35:00 +07:00

Cú hattrick của Pulisic cùng bàn thắng của Willian giúp Chelsea đè bẹp Burnley 4-2 trên sân khách.

Chelsea bước vào trận gặp Burnley với sự tự tin cao độ. Lần đầu tiên dưới thời HLV Frank Lampard, Chelsea thắng 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Sân Turf Moor của Burnley cũng không phải "hiểm địa" với Chelsea và đội khách không gặp khó để làm chủ thế trận.

Sức ép của Chelsea được cụ thể hoá ở phút 21. Christian Pulisic đi bóng bên cánh trái giữa vòng vây hậu vệ Burnley và tung cú sút chân trái đẹp mắt khiến thủ môn Nick Pope bó tay. Cuối hiệp 1, lại là Pulisic với pha dứt điểm bên phía cánh phải, bóng đập chân hậu vệ Burnley đi thẳng vào lưới.

Pulisic1

 Pulisic có trận đấu tuyệt hảo. 

Màn toả sáng của Pulisic cho thấy tài dụng nhân tài tình của Lampard. Huyền thoại người Anh "giam" Pulisic trên ghế dự bị và chê cầu thủ mới của Chelsea chưa sẵn sàng. Đến khi trở lại, Pulisic cho thấy khát khao cống hiến mãnh liệt. Cầu thủ người Mỹ di chuyển không biết mệt mỏi và liên tục khiến hàng thủ Burnley chao đảo nhờ khả năng sáng tạo và dứt điểm đa dạng.

Phút 56, Pulisic hoàn tất cú hattrick đầu tiên trên đất Anh với pha đánh đầu ngược nâng tỷ số lên 3-0. Chưa kịp "hoàn hồn", Burnley nhận tiếp bàn thua thứ tư. Lần này, người ghi bàn là Willian với pha đi bóng và sút chéo góc sở trường.

Burnley chỉ kịp vùng lên trong 10 phút cuối. Đội bóng của HLV Sean Dyche ghi liền 2 bàn do công của Jay Rodriguez với pha dứt điểm đẹp mắt cùng Dwight Mcneil với cú đá đập chân Fiyako Tomori đổi hướng. Hàng thủ Chelsea có chút lúng túng ở khoảng thời gian cuối trận, nhưng chừng ấy là không đủ để Burnley tạo nên điều kỳ diệu.

Hạ Burnley 4-2, Chelsea củng cố chỗ đứng trong nhóm bốn đội dẫn đầu, trong khi Burnley vẫn "yên vị" ở giữa bảng xếp hạng.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn