Psy tham gia đóng phim cùng Châu Nhuận Phát

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/01/2016 10:49:00 +07:00

Psy tham gia đóng phim cùng Châu Nhuận Phát. Ngôi sao nổi tiếng xứ Kim Chi – PSY sẽ có những màn so găng hấp dẫn cùng với “thần bài” Châu Nhuận Phát trong phim

(VTC News) - Ngôi sao nổi tiếng xứ Kim Chi – PSY sẽ có những màn so găng cùng “thần bài” Châu Nhuận Phát trong phim Thần bài III – Phát tài phát lộc – From Vegas to Macau III.

Có vẻ như PSY đã mang Gangnam Style của mình đến Vegas thành không khi anh đột ngột xuất hiện với vai trò là khách mời trong bộ phim bom tấn Thần bài III Phát tài phát lộc.

“Tôi từng được nghe nói rất nhiều về ông. Chúng ta hãy chơi thôi” là câu thoại ngắn ngủi của nam ca sĩ người Hàn Quốc khi anh vận trên mình bộ tuxedo màu trắng.
Thần bài 3
Bên cạnh đó, poster chính thức của phim vừa được tung ra với tạo hình bàn cờ theo phong cách retro và màu đỏ chủ đạo, đã làm nổi bật lên dàn diễn viên khủng và tên tuổi. Song song đó, màu đỏ cũng đem lại sự may mắn cho những ngày đầu Xuân Bính Thân 2016.
Thần bài 3
Phim Thần bài III - Phát tài phát lộc kể về nhân vật Cao Tiến (Châu Nhuận Phát thủ vai), y vốn là tay chơi bài với khả năng có một không hai, bất khả chiến bại. Thần bài Cao Tiến thích hành hiệp trượng nghĩa và hay ra tay cứu giúp người nghèo.

Khi Cao Tiến muốn rút khỏi chốn đỏ đen để dành thời gian bên gia đình, nhưng rồi anh lại bị kéo vào âm mưu của một ông trùm giấu mặt. Nhiều chuyện rắc rối tìm đến khiến anh và gia đình phải lao đao. Cao Tiến bị nhiều sát thủ giang hồ dùng vũ khí công nghệ đeo bám, ám sát.

Psy đảm nhận vai diễn cameo trong Thần tài 3:

Với sự kết hợp của các kĩ xảo đặc sắc và phần hành động mãn nhãn được lồng ghép qua những trận đấu trí nảy lửa, Thần bài III – Phát tài phát lộc hứa hẹn sẽ khuấy đảo màn ảnh rộng năm 2016 và đem đến cho khán giả những trận đấu trí nảy lửa bên sòng bài cùng những tiếng cười thỏa mãn vào dịp đầu năm.
Thần bài 3
Với bộ phim này một lần nữa đạo diễn Vương Tinh (người đã có công phát hiện và đưa tên tuổi của Châu Tinh Trì lên hàng ngôi sao tầm cỡ như ngày nay) cho thấy biệt tài của một phù thủy phim điện ảnh của mình.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn