PSG gia nhập cuộc đua biến Hazard thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Thể thaoThứ Năm, 12/11/2015 07:45:00 +07:00

Không lâu sau khi Real Madrid công khai ý định biến Eden Hazard trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, PSG đã nhanh chóng gia nhập cuộc đua này

(VTC News) - Không lâu sau khi Real Madrid công khai ý định biến Eden Hazard trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, PSG đã nhanh chóng gia nhập cuộc đua này.

Eden Hazard đang có dấu hiệu không hạnh phúc tại Chelsea khi anh thể hiện phong độ vô cùng kém cỏi kể từ đầu mùa. Chính bởi vậy, Real Madrid đã ấp ủ ý định đưa tiền vệ người Bỉ đến Bernabeu vào mùa hè sang năm với số tiền không dưới 80 triệu bảng.
Eden Hazard được cả Real Madrid và PSG theo đuổi
Eden Hazard được cả Real Madrid và PSG theo đuổi 
Tuy nhiên khó khăn cho Kền kền trắng chính là sự xuất hiện của PSG. Gã nhà giàu thành Paris cũng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước do PFA trao tặng.

Lợi thế của PSG là họ đã từng làm ăn khá thành công với Chelsea trong quá khứ khi chiêu mộ David Luiz với số tiền kỷ lục lên tới 50 triệu bảng. Vụ chuyển nhượng Hazard cũng vì thế mà trở nên không quá căng thẳng.

Mặc dù vậy, đại gia nước Pháp cũng gặp bất lợi khi thần tượng của Eden Hazard, Zinedine Zidane lại là người của Real Madrid. Do đó, họ cũng đang xúc tiến những cuộc đàm phán với The Blues.

Hiện Chelsea chưa đưa ra tuyên bố nào. Có lẽ họ cần 1 mức giá hợp lý nếu phải bán Eden Hazard, đồng thời sử dụng số tiền ấy vào việc tái thiết đội hình với mục tiêu số 1 là John Stones của Everton.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn