Premier League 11/9: Kagawa chán ngán MU

Thể thaoThứ Tư, 11/09/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News)- Kagawa công khai thất vọng trước báo giới, Chelsea - MU vui vẻ đón tân binh, David Moyes tìm kiếm người thay thế Vidic là những tin chính sáng nay.

(VTC News) - Kagawa công khai thất vọng trước báo giới, Chelsea, MU vui vẻ đón tân binh, David Moyes tìm kiếm người thay thế Vidic là những tin chính của bản tin sáng nay.


Kagawa công khai bất bình với David Moyes
Mùa giải đã đi được 3 vòng đấu, thế nhưng cho đến lúc này tiền vệ Shinji Kagawa của MU vẫn chưa hề được ra sân lần nào, dù chỉ là từ băng ghế dự bị. Trong khi đó, HLV David Moyes lại tỏ ra rất tin tưởng cựu binh Ryan Giggs, người đã từ lâu không còn đảm bảo thể lực cho những trận đấu đỉnh cao.
Quá chán nản với tình hình bi đát tại Quỷ Đỏ, mới đây tiền vệ người Nhật đã công khai đặt vấn đề với David Moyes ngay trước báo giới:
"Hãy hỏi David Moyes tại sao tôi lại không được ra sân. Tôi thực sự rất khó chịu khi phải ngồi ngoài. Nó như một nỗi đau âm ỉ cứ kéo dài ngày này qua ngày khác vậy."
Kagawa
Kagawa đau lòng vì David Moyes. 

Điều đáng nói là tuy David Moyes lấy lí do rằng Kagawa không đảm bảo chất lượng chuyên môn, thế nhưng ở đợt tập trung ĐTQG vừa rồi, tiền vệ này đã góp công lớn giúp tuyển Nhật Bản chiến thắng 3-1 trước Ghana. Kagawa chia sẻ:
"Đáng mừng là tôi vẫn được trở về đội tuyển để thi đấu và ghi bàn. Điều đó giúp tôi vui lên nhiều, và cũng sẽ giúp tôi lấy lại sự tự tin. Tôi sẽ chờ đợi cơ hội của mình ở Premier League và Champions League."
Chelsea vui vẻ đón tân binh
Hôm qua, trong lúc đa số cầu thủ vẫn chưa trở lại sau đợt tập trung cùng ĐTQG, HLV Jose Mourinho vẫn cùng các học trò còn lại thực hiện một buổi tập nhẹ nhằm chuẩn bị cho vòng 4 Premier League cuối tuần này.
Đặc biệt, đây cũng là buổi tập đầu tiên mà tiền đạo Samuel Eto'o góp mặt kể từ khi chuyển đến sân Stamford Bridge hồi cuối tháng 7. Buổi tập diễn ra trong không khí khá vui vẻ, và điều đáng mừng là những tân binh như Eto'o, Willian không hề gặp bất kì vấn đề nào về thể lực khi làm quen với môi trường mới.

Eto'o
 Eto'o và Willian đang hòa nhập rất tốt với Chelsea.

Trong khi đó, các bác sĩ Chelsea cũng đã thông báo rằng Eden Hazard hoàn toàn có thể tham dự trận đấu với Everton vào cuối tuần này dù cho anh vừa dính một chấn thương khi lên tập trung cùng tuyển Bỉ hồi tuần trước.
Moyes tìm người thay thế Vidic
Tờ Daily Mail cho biết, HLV David Moyes đang ráo riết thực hiện các thủ tục cần thiết để tiến hành việc hỏi mua trung vệ Harry Maguire của Sheffield United vào mùa đông tới.
Tuy mới 20 tuổi và chỉ được định giá 4 triệu bảng, thế nhưng Harry Maguire đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên MU từ hồi mùa giải năm ngoái bởi kĩ năng lãnh đạo hàng thủ thành thục cùng khả năng không chiến rất tốt được đúc kết qua gần 100 trận chơi cho Sheffield United.
Ngoại hạng Anh
Harry Maguire đang được David Moyes để mắt. 
Được biết, lý do lớn nhất để HLV người Scotland tỏ ra sốt sắng chính là bởi ông đang cần gấp một trung vệ có thể thay thế dần Nemanja Vidic trong tương lai, nhất là khi Phil Jones và Smalling vẫn chưa chứng tỏ được nhiều trong 2 năm vừa qua. Tuy vậy, để chiến thắng trong thương vụ này, MU sẽ phải vượt qua Arsenal, Tottenham và cả Liverpool.


Lê Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn