PopCap kết hợp với NCsoft cung cấp dịch vụ mạng

Thế giới gameThứ Sáu, 17/09/2010 02:13:00 +07:00

(VTC News) – PopCap Games đã bắt tay với NCsoft để tung ra dịch vụ game xã hội đầu tiên tại Hàn Quốc, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

(VTC News) – PopCap Games đã bắt tay với NCsoft để tung ra dịch vụ game xã hội đầu tiên tại Hàn Quốc, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

 

Theo đó, NCsoft sẽ chịu trách nhiệm điều phối và tung ra 13 game PopCap, như: Bejeweled, Plats vs. Zombies, Zuma... cũng như một game multiplayer mới, Super Zuma, được làm riêng cho người chơi Hàn quốc. Tất cả các game sẽ được chơi miễn phí với tùy chọn trả tiền để thêm một số tính năng sẽ được giới thiệu sau đó.

 

“Khi Disneyland mở cửa lần đầu tiên, nó đã cách mạng hóa lịch sử công viên và mở ra một thời kỳ mới cho các công viên chủ đề. Theo một cách tương tự, chúng tôi tin rằng PopCap World có khả năng định nghĩa lại các game giải trí nhẹ nhàng tại Hàn Quốc và nhiều nơi khác bằng cách mang tới cho người chơi những game PopCap hấp dẫn nhất" - James Gwertzman - Phó chủ tịch PopCap khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết.

“Thông báo của chúng tôi ngày hôm nay mới chỉ là khởi đầu. Chúng tôi rất vui mừng khi được quan hệ hợp tác với NCsoft. Sức ảnh hưởng to lớn của hãng (NCsoft) trong thị trường online, kết hợp với vị trí đứng đầu thị trường trong mảng game nhẹ nhàng và xã hội của PopCap sẽ tạo nên một công thức thú vị mà chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng người chơi Hàn Quốc và nhiều nơi khác” - ông nói.

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn