Pokemon Go ra bản cập nhật với nhiều tiện ích

Kinh tếThứ Tư, 10/08/2016 07:24:00 +07:00

Bản cập nhật mới trên cả 2 nền tảng iOS và Android sửa một số lỗi, Niantic còn tạo hộp thoại cảnh báo người chơi không lái xe để bắt Pokemon, cho phép đổi tên trong game.

Hôm nay 9/8, Pokemon Go giới thiệu bản cập nhật mới bao gồm 0.33.0 cho các thiết bị Android và 1.3.0 cho các thiết bị iOS. Theo đó, Niantic Labs đã thêm hộp thoại nhắc nhở game thủ không nên chơi khi đang di chuyển với tốc độ cao, xác nhận không lái xe để tiếp tục chơi. Các phát ném của người dùng “Nice”, “Great” và “Excellent” sẽ được trao tiền thưởng và điểm kinh nghiệm phù hợp.

Pokemon Go ra ban cap nhat cho doi ten, tiet kiem pin hinh anh 1

Bản cập nhật mới của Pokemon Go phát hành trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Ngoài ra, người chơi có thể thay đổi tên trong game một lần duy nhất. Hãng cũng giải quyết lỗi chế độ tiết kiệm pin trên iOS bị vô hiệu hóa khi chơi game. Bổ sụng hình ảnh của người đứng đầu các team: Candela, Blanche và Spark.

Nhà phát triển cũng tiến hành thử nghiệm phiên bản khác của tính năng Nearby Pokemon với một nhóm người chơi. Theo đó, một số người chơi có thể thấy tính năng Nearby trên ứng dụng hiển thị với giao diện hoàn toàn khác.

Trước đó, Niantic Labs đã chính thức phát hành Pokemon Go tại các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM,… Pokemon Go đã trở thành hiện tượng. Tại Mỹ, sau 2 tuần ra mắt Pokemon Go đã thúc đẩy ngành sản xuất pin, sạc dự phòng tăng gấp đôi số lượng được bán ra.

Cùng lúc đó tại một số quốc gia Hồi giáo như Iran, Pokemon Go đã bị chính quyền cấm chơi với lý do “phản Hồi giáo”. Ngoài ra, một số nước như Nga, Trung Quốc, Indonesia cảnh báo Pokemon Go là phần mềm gián điệp sử dụng GPS, camera vào mục đích do thám.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn