Pogba lập cú đúp, MU thắng dễ đội yếu nhất bảng

Thể thaoThứ Năm, 20/09/2018 06:37:00 +07:00

Manchester United khởi đầu thuận lợi vòng bảng UEFA Champions League bằng chiến thắng trước Young Boys.

Bị đánh giá thấp nhất ở bảng H, Young Boys vẫn thi đấu đầy tự tin trong cuộc tiếp đón Manchester United ở lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League. Đội bóng Thụy Sĩ chủ động chơi đôi công và chính họ mới là những người có nhiều cơ hội đáng chú ý hơn trong hiệp 1.

Không tung ra đội hình mạnh nhất ở trận này, MU thể hiện một lối chơi nhạt nhòa, thiếu sức sống và không tạo ra được sức ép đáng kể lên đối thủ. Tuy nhiên đội bóng Anh lại tạo ra khác biệt trên bảng tỉ số nhờ sự xuất sắc của một ngôi sao.

Trong khi các chân sút của đội chủ nhà tỏ ra kém duyên, Paul Pogba chỉ cần 2 cú dứt điểm để ghi 2 bàn thắng trong khoảng hơn 10 phút cuối hiệp 1. Tiền vệ người Pháp mở tỉ số bằng pha xử lý đẳng cấp ở phút 36 trước khi nhân đôi cách biệt từ một quả phạt đền ở phút 44.

pogba lap cu dup mu khoi dau thuan loi o vong bang cup c1 2018

 Pogba ghi cú đúp giúp MU đánh bại Young Boys.

Thế trận trong hiệp 2 không có nhiều thay đổi. Young Boys đẩy cao đội hình nhưng không gây ra được nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ như trong hiệp 1. Ngược lại, MU chủ động phòng ngự phản công và có bàn thắng thứ ba từ pha dứt điểm của Anthony Martial ở phút 66.

Young Boys tiếp tục tấn công mà không hiệu quả, trong khi MU tiếp tục chơi kiểu "ru ngủ" khán giả. Cuối trận, đội khách bị từ chối công nhận 1 bàn thắng do Romelu Lukaku bị thổi phạt việt vị. Chung cuộc, Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-0 và tạm giữ ngôi đầu bảng H sau lượt trận đầu tiên.

pogba lap cu dup mu khoi dau thuan loi o vong bang cup c1 2018 (3)

 De Gea rất vất vả trong hiệp 1 và phải trổ tài bay người cản phá vài lần cứu thua cho MU.

Kết quả Cúp C1 2018 đêm qua

Ajax 3-0 AEK Athens

Benfica 0-2 Bayern Munich

Shakhtar Donetsk 2-2 Hoffenheim

Man City 1-2 Lyon

Real Madrid 3-0 Roma

Viktoria Plzen 2-2 CSKA Moscow

Valencia 0-2 Juventus

Young Boys 0-3 MU

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn