Pogba cúi đầu trước “hàng thải” Liverpool

Thể thaoThứ Hai, 03/10/2016 14:05:00 +07:00

Các khán giả của Liverpool đã có dịp ăn mừng và trêu chọc cầu thủ “đắt giá nhất thế giới” Paul Pogba của Man United sau khi “hàng thải” của họ là Joe Allen ghi bàn lấy đi 2 điểm của Quỷ đỏ.

Nhiều chuyên gia bóng đá nhận định đây là một trận đấu khá tốt của Paul Pogba khi anh là trung tâm trong các pha lên bóng của Man United, đồng thời cũng 3 lần đe dọa khung thành của Stoke City, trong đó có một pha đánh đầu trúng xà ngang.

Pogba-liv-1

Pogba đang gặp rất nhiều khó khăn tại Man United 

Tuy nhiên, so sánh với Joe Allen - người cầm chịch tuyến giữa của Stoke City thì cầu thủ người Pháp có phần lép vế hơn.

Joe Allen không những là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số hòa 1-1, lấy đi 2 điểm quý giá của Quỷ đỏ thành Manchester mà chính anh là người thi đấu năng nổ, nhiệt huyết ở tuyến giữa, tạo ra khá nhiều cơ hội cho đội khách.

Pogba-liv-2

Joe Allen đánh bại Paul Pogba 

Bên cạnh đó, sự căng thẳng giữa CĐV 2 đội bóng Man United và Liverpool khiến cho các CĐV đội bóng vùng Merseyside rất vui mừng khi MU bị cầm hòa với bàn thắng của Joe Allen - người cũ của họ.

“Pogba cố gắng chiến đấu ở tuyến giữa với Joe Allen. Tuy nhiên, người giỏi hơn là ai thì chúng ta đã biết” – LFC Fan Corner - một fanpage của CĐV Liverpool chia sẻ.

Pogba-liv-3

Joe Allen và Paul Pogba trong một pha tranh bóng 

“Paul Pogba đã dùng mọi cách để thoát khỏi Joe Allen. Nhưng không thể” – người dùng Steve Hallmark cho biết.

Người dùng Fred thì nói: “Joe Allen đã dạy cho Pogba một bài học về cách kiểm soát tuyến giữa”.

“Joe Allen > Paul Pogba - kể cả về kiểu tóc và cách chơi bóng”.

Rõ ràng, Paul Pogba - cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại đang gặp rất nhiều khó khăn tại Man United. Người hâm mộ, các đồng đội tại sân Old Trafford và HLV Mourinho cần nhiều hơn những khoảnh khắc ngôi sao từ cầu thủ này trong mùa giải năm nay.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn