Pogba có thể trở thành Depay thứ 2 tại MU

Thể thaoChủ Nhật, 22/01/2017 11:36:00 +07:00

Huyền thoại Hà Lan, Ruud Gullit cảnh báo Paul Pogba nên tập trung nhiều hơn vào bóng đá nếu không muốn trở thành Memphis Depay thứ 2 tại MU.

"Paul Pogba đang trải qua điều tương tự ở MU như Memphis Depay", Gullit cho biết. "Paul có thể là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, nhưng chuyện này sẽ chẳng đi tới đâu nếu cậu ta tiếp tục dành nhiều thời gian vào phong cách ăn mặc, đầu tóc cũng như mạng xã hội".

Pogba có thể trở thành Depay thứ 2 tại M.U

 

"Paul nên hỏi Memphis, khi ấy cậu ta sẽ nhận ra rằng, điều duy nhất để thành công và đạt được đẳng cấp cao tại Anh không gì khác ngoài nỗ lực tập luyện mỗi tuần. Mỗi cầu thủ phải luôn dồn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp của mình".

"Memphis bị chỉ trích rất nhiều bởi cậu ấy cho rằng việc trau chuốt hình ảnh của bản thân còn quan trọng hơn cải thiện kĩ năng trong bóng đá. Đáng lẽ Memphis nên biết những màn trình diễn tốt ngoài sân cỏ hơn bất kì thứ gì khác".

Depay đã phải sang Lyon vì thi đấu kém cỏi tại M.U

 Depay đã phải sang Lyon vì thi đấu kém cỏi tại MU

Ngoài ra, huyền thoại 54 tuổi còn đánh giá người hâm mộ MU có thể quay lưng với Pogba nếu tiền vệ người Pháp thất bại trong việc chứng tỏ giá trị cũng như không dành sự ưu tiên cho CLB: "Pogba có thể sẽ phải hứng chịu cơn giận dữ từ các fan". Gullit nói thêm.

"Kể cả và với ngôi sao lớn nhất thế giới, sẽ chỉ có một quy luật duy nhất: chơi tốt cho CLB của mình là ưu tiên hàng đầu, đừng để bất cứ điều gì khác gây ảnh hưởng. Đó là lời khuyên của tôi".

Trong trận hòa 1-1 của MU trước Stoke đêm 21/1, Pogba một lần nữa thi đấu mờ nhạt khi không thể hiện được bản lĩnh của ngôi sao hàng đầu. Phải nhờ đến pha lập công muộn màng của Wayne Rooney, Quỷ đỏ mới có được 1 điểm rời sân Bet365. Rõ ràng, Pogba cần tập trung nhiều vào chuyên môn thay vì suốt ngày mải mê chăm chút cho cách ăn mặc cũng như đầu tóc của mình.

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn