Pique hả hê ra mặt trước viễn cảnh Real Madrid bị loại

Thể thaoThứ Năm, 03/12/2015 02:00:00 +07:00

Dù không nói thẳng trực tiếp nhưng trung vệ Pique của Barca đã để biểu tượng cười chảy nước mặt trên trang Twitter cá nhân khi hay tin Real Madrid bị loại

(VTC News) - Dù không nói thẳng trực tiếp nhưng trung vệ Pique của Barca đã để biểu tượng cười chảy nước mặt trên trang Twitter cá nhân khi hay tin Real Madrid có thể bị loại.

Tại vòng 1/16 Cúp Nhà vua rạng sáng nay, Real Madrid đã vượt qua đội hạng dưới Cadiz với tỷ số 3-1. Tuy nhiên "Kền kền trắng" vẫn có nguy cơ bị loại do sử dụng cầu thủ bị treo giò Cheryshev.
Cheryshev ăn mừng bàn mở tỷ số cho Real Madrid
Cheryshev ăn mừng bàn mở tỷ số cho Real Madrid 
Cụ thể, cầu thủ người Nga đã nhận 3 thẻ vàng trong màu áo Villarreal khi được Real Madrid cho mượn mùa trước. Theo luật của LĐBĐ Tây Ban Nha, anh này sẽ bị treo giò 1 trận, tức là trận đấu đầu tiên của Real Madrid tại Cúp nhà vua rạng sáng nay.

Tuy nhiên không hiểu BLĐ Real Madrid lẩm cẩm thế nào mà anh này vẫn đá chính ngay từ đầu. Mãi đến khi biết đã phạm luật, Rafa Benitez mới vội vàng rút Cheryshev ra đầu hiệp 2. Nhưng điều đó vẫn không thay đổi thực tế là Cheryshev đã ghi bàn mở tỷ số.

"Kền kền trắng" phạm luật là rất rõ và họ có nguy cơ bị loại khỏi Cúp Nhà vua giống như trường hợp của Osasuna hồi tháng 9 năm nay, dù thắng chung cuộc.

Đáp lại, Real Madrid phản pháo yếu ớt rằng họ không biết chuyện Cheryshev bị treo giò. Nhưng một bản fax từ LĐBĐ Tây Ban Nha chuyển đến đội chủ sân Bernabeu đã ngay lập tức phủ nhận điều này. Tên của Cheryshev xuất hiện trong bản danh sách phải ngồi ngoài.

Khả năng Real Madrid bị loại rất dễ xảy ra và trung vệ Pique rất hả hê vì điều này. Pique chế nhạo Real Madrid trên trang Twitter cá nhân bằng một loạt biểu tượng mừng phát khóc.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn