Pico: Ưu đãi vàng mừng ngày Giải phóng Thủ đô

Kinh tếThứ Năm, 08/10/2015 08:36:00 +07:00

Những ngày đầu tháng 10, không khí náo nức đón mừng ngày trọng đại của Thủ đô dường như đã ngập tràn khắp phố phường Hà Nội.

(VTC News) - Những ngày đầu tháng 10, không khí náo nức đón mừng ngày trọng đại của Thủ đô dường như đã ngập tràn khắp phố phường Hà Nội.

Hòa chung không khí ấy, Pico triển khai chương trình ưu đãi “vàng” dành tặng cho các khách hàng mua sắm tại các siêu thị điện máy trong hệ thống từ ngày 09/10 đến 15/10/2015. Đặc biệt, hàng ngàn sản phẩm thuộc nhiều nhóm hàng sẽ được bán với mức giá vô cùng ưu đãi và tặng kèm nhiều quà tặng giá trị trong 2 ngày thứ 7 (10/10) và Chủ Nhật (11/10).

Tới với siêu thị điện máy Pico, khách hàng không chỉ có cơ hội sở hữu những sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất mà còn có được những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo trong không gian trung tâm rộng rãi và hiện đại, với số lượng mặt hàng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cùng dịch vụ bán hàng và hậu mãi chuyên nghiệp, chu đáo.
 

Chính những nỗ lực không ngừng để đảm bảo và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã giúp Pico liên tục được vinh danh trong các giải thưởng trong nước và quốc tế, trong đó phải kể tới giải thưởng “Sao Vàng đất Việt” 2015.

Vào ngày 4/10 vừa qua, Siêu thị điện máy Pico vinh dự nằm trong Top 200 doanh nghiệp nhận giải thưởng “Sao Vàng đất Việt” 2015 - một trong những giải thưởng thường niên có uy tín và quy mô lớn nhất tại Việt Nam do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng.

Giải thưởng được trao cho các doanh nghiệp trong nước dựa trên thành tích của doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội; chất lượng của sản phẩm và dịch vụ, giá cả cạnh tranh so với các sản phẩm, dịch vụ trong và ngoài nước…  
 

Việc nằm trong Top 200 “Sao Vàng đất Việt” là minh chứng cho sự thành công của Pico trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh bền vững, giữ mức tăng trưởng ổn định và đảm bảo tỉ suất lợi nhuận.

Bên cạnh đó, việc chú trọng tới đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tại tất cả các phòng ban để phát huy thế mạnh về dịch vụ khách hàng vượt trội chính là nền tảng vững chắc để hệ thống siêu thị điện máy Pico giữ vững vị trí là nhà bán lẻ điện máy hàng đầu tại miền Bắc, là niềm tin của người tiêu dùng.
Để biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi tại Pico, truy cập www.pico.vn
Bán hàng online 1900.6619 hoặc Bộ phận chăm sóc khách hàng 1900.6699
Hoặc khách hàng có thể tới trực tiếp các địa chỉ Siêu thị điện máy Pico để được tư vấn tốt nhất:
- 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
- 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
- 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội


Bích Đào
Bình luận
vtcnews.vn