Phút trầm lắng dịu dàng với màn trình diễn catwalk ấn tượng tại Hội chợ Làm cha mẹ - Noel Sum vầy

Đời sốngThứ Năm, 07/12/2017 08:00:00 +07:00

Ngày 10/12/2017, tại trường THPT Việt Đức, số 47 Lý Thường Kiệt, Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ Làm cha mẹ - Noel 2017 với nhiều chương trình hấp dẫn.

Bên cạnh sự góp mặt của kiện tướng Dance Sport Bảo Minh, trên sân khấu Hội chợ Làm cha mẹ - Noel sum vầy còn có sự tham gia của dàn “siêu mẫu nhí” với màn trình diễn áo dài, trang phục dạ hội vô cùng sôi động.

Năm nay, bên cạnh các tiết mục “cây nhà lá vườn” của các thành viên, sân khấu hội chợ còn chào đón chương trình văn nghệ đặc sắc của các tài năng đến từ Trung tâm Đào tạo Kỹ năng MC Pro Nhí.

Đến với hội chợ, các bé sẽ mang đến một không gian sôi động với bước nhảy điêu luyện của Kiện tướng Dance Sport, Quán quân “Người hùng tí hon 2017” Bảo Minh; một chút sâu lắng, hiện đại với màn trình diễn áo dài, trang phục dạ hội của những siêu mẫu nhí; hay một chút du dương với những ca khúc đi cùng năm tháng.

Không chỉ mang đến sự chuyên nghiệp cho người xem, sân khấu còn là cơ hội để các bé tham quan hội chợ cùng cha mẹ được thể hiện tài năng của mình.  Các bé hoàn toàn có thể đăng ký trình diễn tài năng ngay tại hội chợ với ban tổ chức. Chắc chắn, những trải nghiệm tại sân khấu này sẽ giúp các bé có thêm nhiều sự tự tin trong cuộc sống.

Video: Có gì bên trong Hội chợ thương mại quốc tế 2017 ở Triều Tiên

Năm nay, Hội chợ Làm cha mẹ 2017 được tổ chức vào ngày 10/12/2017, trước Noel 2 ngày. Đây là thời điểm khá thích hợp để chị em có thể sắm sửa quần áo, vật dụng cần thiết cho gia đình mình trước thềm năm mới. Với các mặt hàng được giảm sâu đến 70%, các bà nội trợ sẽ có cơ hội mua hàng tốt, giá siêu hời.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn