Phương Vy và Thanh Duy biểu diễn cùng 2NE1

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/11/2011 09:55:00 +07:00

(VTC News) - “Đêm nhạc Thần tượng - Going together Concert in Vietnam with 2NE1” sẽ diễn ra vào ngày 19/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, HN

(VTC News) - “Đêm nhạc Thần tượng - Going together Concert in Vietnam with 2NE1” sẽ diễn ra vào ngày 19/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia,  Hà Nội.

Chương trình do Silkroad C&T phối hợp cùng Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc, Văn phòng Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) tổ chức với sự hỗ trợ của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Việt Nam và Tập đoàn Charm Vit.

Nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc 2NE1 

Chương trình biểu diễn “Đêm nhạc Thần tượng - Going together Concert in Vietnam with 2NE1” quy tụ các nghệ sỹ đến từ Hàn Quốc và Việt Nam như nhóm nhạc 2NE1với các bài hit của nhóm như Fire, I don't care, Can't nobody, In the club, Go away, Hate you, Ugly; ca sỹ Phương Vy (Giải nhất -Thần tượng Âm nhạc Việt Nam năm 2007); ca sỹ Thanh Duy (Giải nhì - Thần tượng Âm nhạc Việt Nam năm 2008) và các thí sinh đạt giải cao trong Cuộc thi K-pop tại Việt Nam năm 2011.

Thanh Duy Idol 

Nhóm nhạc 2NE1 được thành lập với 4 thành viên Dara, Bom, Minzy và CL và nổi tiếng ngay từ khi tung ra bản thu âm kỹ thuật số 'Lollipop' trước khi nhóm nhạc ra mắt chính thức. Bản thu âm kỹ thuật số "Lollipop" đã liên tục đứng số 1 trong Bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến Hàn Quốc. Gần đây, nhóm nhạc đã tổ chức thành công buổi biểu diễn quy mô lớn thu hút tới 70.000 khán giả tại sân động Dome Tokyo, Nhật Bản. Cũng giống như ý nghĩa của tên nhóm, âm nhạc của 2NE1 được đánh giá là 'những tiến bộ của thế kỷ 21’ và hứa hẹn đem tới cho khán giả một buổi biểu diễn tuyệt vời cùng với sự tham gia của các nghệ sỹ Việt Nam.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn