Phương Vy trải lòng về hành trình toả sáng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/07/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Quán quân 'Tuyệt đỉnh tranh tài' trải lòng về những khó khăn đã gặp phải trong 7 năm theo đuổi đam mê âm nhạc.

(VTC News) - Quán quân 'Tuyệt đỉnh tranh tài' trải lòng về những khó khăn đã gặp phải trong 7 năm theo đuổi đam mê âm nhạc.

Phương Vy là nữ ca sỹ có duyên với các chương trình truyền hình thực tế. Ngay khi chương trình Thần tượng âm nhạc vừa có mặt Việt Nam, cô đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh trên cả nước để giành ngôi vị quán quân đầu tiên của chương trình này.

7 năm sau đó, cô lại một lần nữa bước lên bục cao nhất của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài mùa đầu tiên. Mặc dù gặt hái được nhiều giải thưởng, nhưng trong 7 năm qua, Phương Vy cho biết cô cũng đã gặp không ít khó khăn.
tôi toả sáng
Nói về những thuận lợi và khó khăn trong 7 năm qua, Phương Vy cho biết: 'Khi bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol thì Vy còn khá non nớt với nghề. Trong 7 năm vừa qua, Vy đã từng phải trải qua những thăng trầm, vấp ngã đầu tiên trong cuộc đời mình. Bản thân Vy đã rất lo lắng và băn khoăn.

Vy đã có khoảng thời gian phải dò dẫm từng bước đi trên con đường sự nghiệp của mình. Đôi lúc, Vy còn cảm thấy nó khá chông chênh. Dù những ngày tháng đó rất buồn và khó khăn nhưng chính khoảng thời gian đó đã giúp Vy trui rèn được ý chí của mình cũng như lòng đam mê với nghề.

Nhờ những điều Vy học được trong thời gian đó mà Vy đã trân trọng hơn mỗi phút giây của mình đứng trên sân khấu. Chính sự bảo bọc, yêu mến của khán giả đã tiếp thêm niềm tin vào những gì mình đã làm, con đường mình đã chọn cũng như hướng đi sắp tới.

Cho nên chắc chắn thời gian tới, Vy sẽ sống hết mình với âm nhạc, mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất'.

tôi toả sáng
Phương Vy từng mong muốn được nghỉ ngơi một quãng thời gian sau khi tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài để tập trung chuẩn bị cho một dự án âm nhạc mới.

Thế nhưng ngay khi chương trình vừa kết thúc, Phương Vy đã phải bắt tay vào chuẩn bị cho liveshow Tôi tỏa sáng – một liveshow mang nhiều ý nghĩa với cô cũng như các fan hâm mộ.

Cô chia sẻ: 'Sau Tuyệt đỉnh tranh tài, Vy phải cảm ơn fan club của mình rất là nhiều vì khi đứng trên sân khấu, nghe tiếng các bạn cổ vũ, Vy cảm nhận được sau chương trình, Vy phải làm một cái gì đó để cảm ơn và tỏ lòng trân trọng của mình đối với fan club.

Ở 'Tôi tỏa sáng', Vy hy vọng sẽ có một liveshow thật hay như một lời cảm ơn gửi đến các bạn đã yêu mến mình'.

tôi toả sáng
Đây cũng là liveshow đầu tiên mà Phương Vy và Trung Quân song ca với nhau. Cả hai có điểm chung là cùng xuất phát từ cuộc thi Vietnam Idol và là những ca sỹ có giọng hát được đánh giá cao.

Nói về sự kết hợp này, Phương Vy cho biết: 'Vy đã từng dõi Trung Quân và nghe rất nhiều ca khúc của Trung Quân trong thời gian gần đây. Vy cảm thấy đây là một người nghệ sỹ rất quyết tâm và đầy nhiệt huyết với nghề.

Cho nên, đến với liveshow lần này, Vy cảm thấy rất hào hứng và phấn khởi để khi đứng chung sân khấu với Trung Quân và rất mong trong những tiết mục kết hợp của hai người khán giả sẽ thấy được sự hòa quyện giữa Vy và Trung Quân'.

tôi toả sáng
Nói về những dự án âm nhạc của mình trong năm 2014, Vy đang tuyển chọn những ca khúc và chuẩn bị thu âm để ra mắt album sắp tới của mình.

Đặc biệt hơn, trong tháng này, Vy sẽ đi quay hình để chuẩn bị một vài video clip ca nhạc với các bài hát mà Vy rất yêu thích của nhạc sỹ Trường Sa. Hy vọng khán giả sẽ yêu thích và ủng hộ Vy.

Liveshow Tôi tỏa sáng của Phương Vy và Trung Quân sẽ diễn ra vào ngày 19/7/2014.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn