Phương Vy lần đầu lộ rõ bụng bầu 5 tháng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/12/2015 06:02:00 +07:00

Phương Vy lần đầu lộ rõ bụng bầu 5 tháng sau khi lấy chồng tây khi đi làm giám khảo và ca sỹ khách mời trong chương trình 'Học viện ngôi sao' tối qua (11/12).

(VTC News) - Phương Vy lần đầu lộ rõ bụng bầu 5 tháng khi đi làm giám khảo và ca sỹ khách mời trong chương trình 'Học viện ngôi sao' tối qua (11/12).

Tối 11/12, đêm thi cuối cùng của tuần bán kết chương trình Học viện ngôi sao diễn ra với phần tranh tài kịch tích của 4 thí sinh: Sỹ Tuệ, Thảo Nhi, Phú Thiện và Khắc Minh.

Để đánh giá chính xác nhất năng lực của từng giọng hát, nhạc sỹ Huy Tuấn và biên đạo múa Alex Tú Nguyễn tiếp tục đảm nhận vị trí giám khảo chính.

Ngoài ra, ca sỹ Phương Vy – Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên cũng có mặt ở hàng 'ghế nóng' với tư cách chuyên gia khách mời.

Video Phương Vy khoe bụng bầu trên sóng truyền hình:

Phương Vy 1
Phương Vy 2
Dù đang mang bầu ở tháng thứ 5, songPhương Vy rất hào hứng, vui vẻ vì được gặp gỡ các tài năng trẻ, được nhiều khán giả chú ý trong thời gian qua.

Trong lúc trang điểm, chỉnh trang lại trang phục, đầu tóc ở hậu trường, Phương Vy nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo từ ê kíp chương trình và ông xã ngoại quốc.
Phương Vy 3
Song song đó, cô còn được 2 giám khảo Huy Tuấn, Alex Tú Nguyễn hỏi thăm tình hình sức khoẻ hiện tại và gửi lời chúc mừng vì chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.

Trong phần chính của đêm thi, Top 4 Học viện ngôi sao 2015 lần lượt thể hiện những tiết mục solo để chinh phục giám khảo, khán giả.
thảo nhi
Mở màn đêm thi đầy ấn tượng, Thảo Nhi tự tin làm mới ca khúc Mercy quen thuộc của ca sỹ Duffy.

Không dừng lại ở cách trình diễn lôi cuốn, bùng nổ, Thảo Nhi còn được nhạc sỹ Huy Tuấn hy vọng sẽ có cơ hội thể hiện mình ở những sân khấu lớn hơn Học viện ngôi sao.
sỹ tuệ
Sau Thảo Nhi, Sỹ Tuệ đã trình diễn ca khúc Chỉ một câu của nhạc sỹ Toàn Thắng.

Anh được Alex Tú Nguyễn đánh giá cao việc truyền tải cảm xúc, nhạc sỹ Huy Tuấn còn cho rằng Sỹ Tuệ có sự tinh tế đặc biệt mà không phải thí sinh nào cũng có được.
Phú thiện
Quyết định làm khó bản thân với ca khúc Ừ thì của Mew Amazing, Phú Thiện nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Phương Vy với lựa chọn táo bạo.

Cô cho biết: 'Là người từng trình diễn song ca bài hát này, Vy hiểu được nó khó đến mức độ nào. Tuy nhiên, Thiện đã đầy bản lĩnh và chuyên nghiệp khi hát đơn ca bài hát này và điều đó làm Vy thật sự nể phục bạn'.
khắc minh
Khắc Minh khép lại đêm thi căng thẳng bằng việc thể hiện ca khúc Chơi vơi của Hồ Ngọc Hà. Đây là bước chuyển mình rõ rệt của Khắc Minh sau nhiều tuần bị giám khảo chê 'an toàn'.
Phương Vy 4
Phương Vy 45
Hoàn thiện vai trò chuyên gia khách mời, trong lúc chờ kết quả, Phương Vy đã bước lên sân khấu chính và trình bày bài hát Swing it up cùa nhạc sỹ Hiếu Trần.

Lần đầu khoe bụng bầu trên truyền hình, Phương Vy vẫn chứng minh giọng hát đầy nội lực đi kèm với phong thái biểu diễn chuyên nghiệp.

Cuối cùng, ở phần công bố kết quả bình chọn,  Khắc Minh đã dẫn đầu số lượng áp đảo là 70,69%, Phú Thiện 11,55%, Thảo Nhi 11,21% còn Sỹ Tuệ 6,55%.
Phương Vy 3
Với sự chênh lệch trên, Sỹ Tuệ phải chia tay Học viện ngôi sao trước thềm chung kết. Anh nhận được một món quà từ nhà tài trợ.

Còn lại 3 giọng ca: Khắc Minh, Thảo Nhi và Phú Thiện sẽ tranh tài trong đêm cuối cùng để chương trình tìm ra Quán quân Học viện ngôi sao mùa 2.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn