Phương Vy khủng hoảng tinh thần, suýt trầm cảm vì tăng cân sau khi sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/01/2018 07:16:00 +07:00

Nữ ca sĩ nhớ như in những lời miệt thị của khán giả dành cho mình khi tăng cân.

Nhắc đến ca sĩ Phương Vy, khán giả vẫn nhớ như in hình ảnh cô ca sĩ sở hữu chất giọng ổn, đầy cảm xúc. Được trời phú cho giọng hát nội lực, Phương Vy toả sáng khi trở thành Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên.

Ngay sau đó, cô lại là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Asian Idol và tạo dấu ấn với bản hit Lúc mới yêu đình đám một thời cũng như ngôi vị Quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài mùa đầu tiên.

Không chỉ tâm sự với MC Trấn Thành về sự nghiệp, niềm đam mê nồng cháy với âm nhạc, ca sĩ Phương Vy còn cởi mở chia sẻ về niềm hạnh phúc trọn vẹn của gia đình nhỏ với chồng Tây tình cảm khi xuất hiện tại Chuyện tối nay với Thành.

Đặc biệt hơn, Quán quân mùa đầu tiên Vietnam Idol nhớ mãi thời kì khủng hoảng tinh thần, suýt trầm cảm khi trải qua thời gian bị “tẩy chay” vì tăng cân không kiểm soát sau khi sinh con.

PhuongVy49

Phương Vy xuất hiện rạng rỡ khi tham gia "Chuyện tối nay với Thành".

Kết hôn cùng chồng ngoại quốc vào tháng 3/2015, Phương Vy tạm gác niềm đam mê để làm một người vợ, vun vén hạnh phúc gia đình. Trở lại với âm nhạc sau khi sinh con vào tháng 4/2016, nữ ca sĩ xuất hiện với ngoại hình mũm mĩm và số cân tăng không kiểm soát.

Áp lực với ánh mắt kỳ thị của khán giả, tổn thương khi nhận được những lời chê bai, Phương Vy trải qua thời gian khủng hoảng tinh thần nặng nề và đối mặt với việc stress, suýt trầm cảm.

Dù lên tiếng thanh minh rằng cô chấp nhận việc “thả” thân hình để có đủ sữa cho con bú và mong mọi người đừng quá soi xét ngoại hình những "bà mẹ bỉm sữa", nhưng Phương Vy không thể không buồn lòng. Nhắc lại thời điểm đó, cô vẫn nhớ như in lời mỉa mai và phản ứng tiêu cực của khán giả.

Trong clip ngắn vừa tiết lộ, ca sĩ Phương Vy cho biết cô suýt bị trầm cảm nhưng may mắn có ông xã chia sẻ, cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn nên mọi thứ may mắn không diễn ra.

“Tôi nhớ rất rõ những ngày từng trải qua. Thời điểm đó, tôi lên mạng chụp hết tất cả những lời đánh giá, lời chê bai, chế giễu và mỉa mai. Không phải để tôi ghim trong lòng mà ngược lại, tôi nhìn vào đó làm động lực để thay đổi, đọc nó để lấy tinh thần trước khi vào phòng gym” - Phương Vy cho biết.

Video: Phương Vy suýt trầm cảm vì tăng cân sau khi sinh

Tăng cân mất kiểm soát sau khi sinh, Phương Vy không phủ nhận việc ông xã cũng có quan tâm đến ngoại hình quá khổ của vợ. Tuy nhiên nữ ca sĩ cho rằng, chồng Tây luôn thấy hiểu và cùng vợ chia sẻ vượt qua khó khăn hơn việc chỉ suốt ngày chê bai khiến cô thêm tủi thân và stress nặng hơn.

“Rất may mắn tôi luôn có ông xã bên cạnh. Anh ấy là người đàn ông thấu hiểu, không bao giờ đặt cho tôi bất cứ một áp lực nào, ngược lại luôn tạo cho vợ động lực để thay đổi.

Ông xã đương nhiên sẽ không có việc nhìn tôi xấu lại khen tôi xinh đẹp. Anh lúc nào cũng cố gắng trong từng hành động của mình để tôi có được những cơ hội tìm đến những thứ bản thân chưa hoàn hảo” – Phương Vy cho biết.

PhuongVy58

 

Mỗi ngày, chồng Tây luôn tạo động lực cho Phương Vy trở lại phòng gym. Những lúc ở nhà, anh vừa bồng con vừa đếm nhịp cho vợ vận động. Hàng động nhỏ nhưng đầy tình cảm của chồng luôn khiến Phương Vy xúc động mỗi khi nhắc lại

“Tôi nhớ sau khi sinh nhận được show đi hát cho một chương trình. Họ yêu cầu tôi mặc lại bộ đầm tôi diện khi tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài. Lúc đó, tôi không thể nào kéo chiếc đầm lên được. Tôi phải nhờ mẹ phá chiếc đầm và đắp vải vô hai bên eo mỗi bên 10cm vải.

Khi lên sân khấu, tôi cứ như một con sâu róm. Về nhà, tôi không dám lên báo để xem hình của mình. Đó là những nỗi đau không phải ai cũng hiểu thấu được”- bà mẹ trẻ tâm sự.

Trở lại với thân hình săn chắc, thon gọn cùng thần thái tươi tắn, trẻ trung, sau tất cả Phương Vy thừa nhận cô may mắn khi có được một người chồng đủ ấm áp để giúp vợ vượt qua những khoảng thời gian khó khăn nhất đối với một người phụ nữ sau khi sinh dễ tổn thương và trầm cảm.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn