Phương Vy không ngại chuyện chồng mình nổi tiếng có fan nữ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/07/2017 08:48:00 +07:00

Trong một sự kiện về trang sức và kim cương diễn ra vào tối 7/7, vợ chồng Phương Vy đã khiến nhiều người thích thú với câu chuyện hạnh phúc gia đình.

Tối 7/7 tại sự kiện ra mắt cửa hàng thứ 2 của nhãn hiệu trang sức Precita, vợ chồng Phương Vy cùng Mai Phương Thuý đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng ngay khi vừa xuất hiện.

3

Vợ chồng Phương Vy và Mai Phương Thúy.

Nhắc đến trang sức kim cương, nhiều người vẫn giữ suy nghĩ kim cương là vật phẩm sang trọng dành cho người có thu nhập cao và là trang sức khó dùng trong các dịp thường nhật.

Nhưng tại Precita, nhãn hàng mang đến những sản phẩm về kim cương có mức giá chỉ từ vài triệu đến vài chục triệu, phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt, trang sức với thiết kế đón đầu xu hướng “kim cương trăm viên” (nhiều viên kim cương trên một món) được các tín đồ thời trang lăng xê trong thời gian qua, dễ ứng dụng nên không thể làm khó phái đẹp trong việc chưng diện mỗi ngày.

4

 

Là khách mời trong sự kiện, Phương Vy cùng chồng cũng tranh thủ trải nghiệm và tìm hiểu thêm những sản phẩm trang sức tại nơi đây. Sean Trace cũng chọn một bộ trang sức kim cương lấp lánh dành tặng cho vợ trước buổi trình diễn.

Store PDL-2 9

 

8 5

 

Với chủ đề hạnh phúc, cũng là nền móng để tạo nên thành công cho nhãn hàng, vợ chồng Phương Vy chia sẻ khá nhiều điều về gia đình nhỏ luôn ngập tràn tiếng cười.

Phương Vy cho biết: “Ngày mới lấy nhau về, Sean đã hoang mang hỏi tôi rằng có khi nào sau này em chán anh không? Lẽ ra những câu hỏi như thế này thường là để phụ nữ hỏi nhưng anh ấy lại lo sợ bị vợ chán, tôi vừa buồn cười vừa thương nên đã lập tức quay video hát ca khúc Love để gửi riêng cho anh.

Từ khi ở bên nhau, Sean luôn nhớ những ngày quan trọng với chúng tôi như kỷ niệm ngày cưới, kỷ niệm yêu nhau, lễ tình nhân… và anh luôn chọn những món quà cực kỳ đặc biệt.

11 7

 

Đa phần là những món nữ trang đặc sắc, không chỉ làm bằng vàng hay kim cương mà từ những món đồ của bà, mẹ gửi lại cho anh và Sean 'chế biến' thành một mẫu nữ trang độc đáo để tặng cho tôi, vừa trân trọng tình cảm vừa thấy đáng quý.

Có lần anh còn bảo vừa đặt được một viên đá từ một hành tinh ngôi sao nào đó rất quý hiếm để làm mặt dây chuyền cho tôi. Ở bên cạnh Sean, tôi thực sự rất hạnh phúc!”

Video: Phương Vy cùng chồng song ca "Can't smile without you" cực kỳ tình cảm

5 3

 Phương Vy một lần nữa hát tặng chồng ca khúc "Love" cũng như thể hiện tình cảm dành cho riêng anh trước đám đông. Cặp vợ chồng hạnh phúc còn được khán giả yêu cầu song ca bài hát "Happy together" đầy tình tứ.

Khi được hỏi “Có lo sợ rằng chồng nổi tiếng sẽ kéo theo nhiều phiền phức từ các fan nữ hay không?” thì Phương Vy thẳng thắn: “Không, chúng tôi sống với nhau dựa vào niềm tin tưởng dành cho nhau, có tin nhau thì mới có hạnh phúc, tôi hoàn toàn tin tưởng anh ấy.

Việc tôi rủ rê anh ấy cùng song ca với mình và đăng tải video lên mạng hoàn toàn không nhằm mục đích thương mại hay đưa anh ấy nổi tiếng gì cả, chỉ vì sau rất nhiều lần đọc những tin tức chia tay, ly hôn, đổ vỡ…nặng nề tinh thần lẫn đầu óc, vợ chồng chúng tôi muốn lan toả những niềm hạnh phúc nhỏ nhất đến với mọi người.

6 3

 

Quả thật, sau những video được đăng tải, có nhiều chị em đã nhắn tin riêng cảm ơn Phương Vy vì đã giúp họ nhớ lại được những cảm giác hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình, một nửa của mình như thế nào và có thêm nhiều nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống.”

Riêng Sean Trace thì nhanh nhảu đáp: “Tôi không có fan nữ nào cả, chỉ có duy nhất cô con gái xem tôi là thần tượng mà thôi, cho nên Vy không cần phải lo lắng gì.”

9 7

Tại sự kiện còn có sự xuất hiện của hoa hậu Mai Phương Thuý, với trang phục giản dị khoẻ khoắn, người đẹp lập tức thu hút toàn bộ sự chú ý của mọi người vì đây là một trong những dịp hiếm hoi cô xuất hiện.

Trong không gian màu xanh ấm áp và tươi vui, khách hàng được trải nghiệm hàng loạt những hoạt động thú vị như: Đeo thử kim cương, lựa chọn trang sức, chụp hình lấy liền, thưởng thức màn song ca của vợ chồng ca sĩ Phương Vy, thưởng thức bánh ngọt và đồ uống..

PRECITA đã mang đến cho người yêu trang sức một đêm tiệc khai trương thú vị và hứa hẹn trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc của những người mộ điệu.

*Cửa hàng thứ 2 của Precita toạ lạc tại số 170H Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn