Phương Vy khoe ảnh đại gia đình quây quần: 'Thành công không phải là có nhiều tiền hay danh vọng'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/06/2019 07:48:00 +07:00

Nữ ca sĩ chia sẻ, thành công với cô là những điều rất đơn giản chứ không phải là có nhiều tiền tài, danh vọng.

Tối 6/6, Phương Vy Idolhạnh phúc khoe khoảnh khắc gia đình cô quây quần bên nhau. Trong ảnh, bố mẹ, chồng và con gái của nữ ca sĩ cũng như các thành viên khác đều nở nụ cười rạng rỡ. Không chỉ vậy, những biểu cảm "lầy lội" của gia đình Phương Vy cũng được chia sẻ lên mạng xã hội.

phuongvy (1)

Những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình Phương Vy nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

"Thành công không phải là có thật nhiều tiền, có thật nhiều danh vọng hay quyền lực! Thành công là mỗi sáng thức giấc, cảm giác thật nhẹ nhõm hạnh phúc khi nghĩ về những gì mình làm được ngày hôm qua và thật háo hức với những kế hoạch sắp tới...

Thành công là cùng bạn bè làm nhưng gì mình thích, chia sẻ niềm vui... Và thành công đơn giản chính là yêu và được yêu!" - Phương Vy hạnh phúc chia sẻ.

phuongvy (2)

 

Trước khi kết hôn, Phương Vy được nhắc đến là một nữ ca sĩ có giọng ca đẹp, sự nghiệp sạch sẽ không scandal. Ở thời điểm hiện tại, khi là mẹ 1 con, Phương Vy lại khiến nhiều người ghen tỵ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên chồng con và luôn được bố mẹ ruột yêu thương, hỗ trợ.

Khi Phương Vy lên xe hoa về nhà chồng, cô từng gây chú ý với chiếc váy cưới do chính tay mẹ ruột chăm chút từng đường kim mũi chỉ. Có người ghen tị khi cô được mẹ yêu thương, nhưng cũng có những người chê bai dè bỉu vì chiếc váy cưới kém sang nhưng với Phương Vy, đó là chiếc áo cưới đẹp nhất cô có được.

"Hai tháng trời tự tay mẹ đính từng hạt lên áo, cặm cụi làm cho xong mấy chục cái chuông gió bằng vỏ chai rượu cũ, rồi mày mò từng cái chậu hoa bằng vỏ hộp nhựa. Cả những thứ gần như đã không có giá trị chỉ chờ bị vứt đi, qua bàn tay mẹ, thành có ích, trở nên giá trị và đáng giá", cô chia sẻ.

Còn với Sean Trace, anh lại là một người chồng hết mực yêu thương vợ. Khi Phương Vy vừa sinh xong và bị áp lực phải lấy lại vóc dáng cũ, anh không nói gì mà chỉ âm thầm tìm người giúp vợ giảm cân. Ngoài thời gian công việc, anh phụ vợ chăm bé Kuru, nhất là những khi Phương Vy phải ra ngoài vì lịch trình công việc, tập luyện thể thao.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn