Phương Vy Idol nhắn Hoa hậu Đại dương: 'Đâu phải Phạm Hương mà mơ'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/11/2017 15:09:00 +07:00

Nữ ca sĩ Phương Vy Idol nhận xét phần trả lời tiếng Anh của Hoa hậu Đại dương 2017 là "như gà mổ thóc mà hóc ngay cục gạch" và nhắn nhủ "Đâu phải Phạm Hương đâu mà mơ".

Lê Âu Ngân Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017 trong tranh cãi. Phần lớn những ý kiến trái chiều đến từ công chúng xoay quanh vẻ ngoài của người đẹp sinh năm 1995.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ Phương Vy Idol lại có một góc nhìn khác về tân Hoa hậu. Cùng với việc chia sẻ link một bài viết có tựa đề 'Ném đá' Hoa hậu Đại dương 2017 có thể bị xử phạt, nữ ca sĩ viết: "Giờ không bàn về nhan sắc nữa mà nói về cái sự 'nói tiếng Anh lưu loát của nàng nha....không phải 'khen' chứ như gà mổ thóc mà hóc ngay cục gạch".

Theo Phương Vy: "Bất kì ai đã bước vào những cuộc thi phải chấp nhận điều tiếng và sự soi mói, nhận xét gắt gao của khán giả, còn không thì yên vị tại gia, đủ 18 tuổi đi cưới đại gia cho lành, đời khỏi dòm ngó".

Quán quân của Vietnam's Idol còn nhắn nhủ: "Đâu ra mà vừa được tiếng vừa được miếng, khó lắm em, đâu phải Phạm Hương đâu mà mơ. Riêng trường hợp này thì phải dùng câu 'chịu đấm ăn xôi'. Cái vương miện với danh hiệu là 'xôi' đó em, ăn cho bằng hết".

0

Phương Vy vừa bất ngờ lên tiếng về Hoa hậu Đại dương 2017. 

Lê Âu Ngân Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017 trong đêm chung kết được tổ chức vào tối 28/10. Sau khi đăng quang, cô nhận phải nhiều tranh cãi về nhan sắc. Hoa hậu Đại dương 2014 còn thẳng thắn bày tỏ quan điểm ủng hộ việc tước vương miện của Ngân Anh vì đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh đó nhiều người nhận xét, phần trả lời tiếng Anh của tân Hoa hậu trong đêm chung kết chưa thực sự lưu loát.

Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ, cô thông thạo hai ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Pháp. Trên sân khấu, cô quá hồi hộp nên phần trả lời không được như mong đợi.

Ngân Anh khẳng định, vẻ đẹp của cô là tự nhiên. Đôi môi bị sưng phồng là do dị ứng thời tiết và "lỗi trang điểm". Cô từng phẫu thuật nâng mũi nhưng đã tháo bỏ phần sụn nhân tạo trước khi đăng ký tham gia Hoa hậu Đại dương 2017.

Video: Phần trả lời tiếng Anh của Hoa hậu Đại dương trong đêm chung kết

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn