Phương Vy bị chê là 'quá chuẩn man'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/06/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Đêm trao giải 'Tuyệt đỉnh tranh tài', Phương Vy sẽ xuất hiện với hình ảnh nam tính khi 'đối đầu' với Hoàng Hải trong MV ca khúc 'Beat It'.

(VTC News) - Đêm trao giải 'Tuyệt đỉnh tranh tài', Phương Vy sẽ xuất hiện với hình ảnh nam tính khi 'đối đầu' với Hoàng Hải trong MV ca khúc 'Beat It'.

Trước đêm công bố kết quả Tuyệt đỉnh tranh tài, hai ca sỹ Hoàng Hải và Phương Vy đã có những giây phút 'đối đầu' vô cùng căng thẳng trong một MV đặc biệt sẽ phát trong đêm gala sắp tới.

Với hình tượng khác hẳn phong cách thường ngày: mạnh mẽ, ngạo mạn và đầy bí ẩn, cả hai có màn đối đầu hứa hẹn những giây phút nghẹt thở nhưng cũng không kém phần thú vị.
hoang hai phuong vy beat it
Phương Vy và Hoàng Hải xuất hiện giữa khung cảnh ngổn ngang và bụi bặm của một nhà kho bỏ hoang. Không khí giữa hai ca sỹ top 2 Tuyệt đỉnh tranh tài hết sức căng thẳng khi ai cũng muốn dành ưu thế về mình.

Từ sắc mặt tới hành động, Phương Vy và Hoàng Hải đều thể hiện sự đối đầu đầy 'nảy lửa', hình ảnh quen thuộc của những đối thủ quyết phân thắng bại trong các trận chiến quyết định. Đó là hình ảnh xuất hiện trong MV Beat it mở màn đêm gala đăng quang Tuyệt đỉnh tranh tài.
hoang hai phuong vy beat it
Trong suốt thời gian ghi hình, Hoàng Hải và Phương Vy đều thực hiện lại từng cảnh quay rất nhiều lần. Các động tác vũ đạo tưởng như đã được thực hiện nhuần nhuyễn nhưng đôi khi hai ca sỹ lại quên rằng mình phải nhảy như thế nào.

Trước đó, Phương Vy và Hoàng Hải đã có một ngày luyện tập khá vất vả với ban nhạc tại phòng thu để chuẩn bị cho đêm chung kết.
hoang hai phuong vy beat it
Tuy buổi ghi hình lấy đi của hai ca sỹ khá nhiều sức lực nhưng trên khuôn mặt mỗi người đều ngập tràn sự hứng thú, trong những giờ phút nghỉ giải lao, cả hai đều không quên tạo dáng chụp hình cùng vũ đoàn và bắt chước lại các động tác khi diễn. Hoàng Hải không còn đứng một chỗ và hát nữa, lần này anh đã sử dụng vũ đạo 100% trong MV này.
hoang hai phuong vy beat it
Ban tổ chức đã dựng lên một sân khấu dã chiến hoành tráng để hai ca sỹ có thể thử sức với hình ảnh mới, phong cách mới cũng như có thêm cảm hứng trong một không gian hoàn toàn lạ lẫm.
hoang hai phuong vy beat it
Trong thời gian tạm nghỉ, Hoàng Hải vừa lau mồ hôi vừa chia sẻ 'Hải nghĩ rằng MV này sẽ rất hay, rất thú vị, một ca sỹ khi làm MV chưa chắc đã bỏ tiền ra để thực hiện những cảnh quay như thế này, ban tổ chức 'Tuyệt đỉnh tranh tài' đúng là khá chịu chơi'.
hoang hai phuong vy beat it
Còn Phương Vy, với lối trang điểm khá lạ, hình ảnh Phương Vy trẻ trung thường ngày trở nên cá tính, dữ dằn và bí ẩn và 'chuẩn man' hơn với chiếc áo vest trắng đuôi tôm và mái tóc búi thấp phía sau.

Tuy không gặp quá nhiều khó khăn về vũ đạo như Hoàng Hải, nhưng Phương Vy cảm thấy mệt vì nguyên cả ngày cô phải đi lại nhiều nơi, thu âm, tập vũ đạo chuẩn bị cho đêm chung kết.
hoang hai phuong vy beat it
Cũng như Hoàng Hải, dù mệt mỏi đến đâu việc ghi hình trong khung cảnh mới mẻ này khiến Phương Vy rất thích thú:

'Cả Vy và anh Hải đều không chuyên về các tiết mục có nhiều vũ đạo, đây lại là lần đầu tiên diễn cùng nhau nên cảm thấy rất thích thú. Đặc biệt ca khúc 'Beat it' của Michael Jackson cùng điệu nhảy sôi động này khiến Vy cảm giác đêm Gala tới sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho quý vị khán giả'
.
hoang hai phuong vy beat it
Đêm gala đăng quang của 'Tuyệt đỉnh tranh tài – The Ultimate Entertainer' sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g ngày 28/6, trên kênh HTV7, Kênh 1 Đài PTTH Hà Nội, DRT1 và Giải Trí TV từ nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa.

Lôi Phong
Bình luận
vtcnews.vn