Phương Vy - 'kẻ tiềm ngôi' của Thanh Thảo

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/06/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Trước đây Thanh Thảo nổi lên như một hình mẫu ca sỹ biến hóa đa dạng ít ai thay thế nổi, giờ đây, có lẽ cô sẽ phải nhường ngôi lại cho Phương Vy.

(VTC News) - Trước đây Thanh Thảo nổi lên như một hình mẫu ca sỹ biến hóa đa dạng ít ai thay thế nổi, giờ đây, có lẽ cô sẽ phải nhường ngôi lại cho Phương Vy.

Vốn là một ca sỹ mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, qua 'Tuyệt đỉnh tranh tài' khán giả biết thêm về một Phương Vy tràn đầy cảm xúc trong Mẹ yêu; yêu kiều trong điệu múa Bollywood; da diết trong từng ca từ của jazz, soul và linh hoạt với các điệu nhảy latin, disco…

Có thể thấy qua từng thể loại nhạc, Phương Vy lại thể hiện thêm một tài năng tiềm ẩn cho công chúng và đều khiến tất cả mọi người thích thú và ấn tượng.

Xuyên suốt chương trình là hình ảnh đầy biến hóa của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2007. Mỗi liveshow, khán giả lại thấy một Phương Vy hoàn toàn khác. Không quá nếu nhận xét nữ ca sỹ là 'tắc kè hoa' của Tuyệt đỉnh tranh tài.

Chào sân với thể loại khó nhằn: Jazz
phuong vy tac ke hoa
Thời điểm này Phương Vy còn khá ngại ngùng khi nhắc tới vũ đạo và luôn nghĩ rằng đây là điều mình rất kém. Bài hát cô trình diễn trong đêm đầu tiên ra mắt tại 'Tuyệt đỉnh tranh tài' là Big Spender – một bài hát thuộc thể loại jazz, và có một số động tác vũ đạo. Ngay từ tiết mục tại liveshow 1, Phương Vy xuất hiện với hình ảnh của một cô gái quyến rũ và đậm cá tính.
phuong vy tac ke hoa
Với lối hát luyến láy, trôi chảy, thả nhịp rất tự nhiên, Phương Vy để lại ấn tượng mạnh đối với ban giám khảo và khán giả. Lê Hoàng lập tức khen ngợi Phương Vy vì đối với vị đạo diễn khó tính này thì jazz là một thể loại rất khó, đòi hỏi sự thả nhịp phải rất chính xác, mà Phương Vy chỉ có ba ngày để luyện tập thì quả thực quá tuyệt.

Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn kết luận rằng jazz có lẽ đã ngấm vào máu của Phương Vy rồi nên cô mới có thể hát tốt đến như vậy.

Phóng khoáng, thoải mái với rock ‘n roll
phuong vy tac ke hoa
Ở tuần rock, Phương Vy nghĩ rằng 'thật ra mọi người cho rằng rock là phải gào thét, giọng phải khàn mới có thể hát được, nhưng khi ở trên sân khấu mình hát không cần khàn giọng, chỉ cần làm sao khiến khán giả cảm nhận được sự tự do, phóng khoáng trong cách mình hát'.

Và Phương Vy đã mang đến Tuyệt đỉnh tranh tài sự phóng khoáng, thoải mái đó không chỉ bởi giọng hát chắc khỏe và còn bởi phong cách trình diễn tự nhiên.
phuong vy tac ke hoa
Hồng Nhung khen ngợi phần trình diễn của Phương Vy hoàn hảo, phóng khoáng, điêu luyện, Phương Vy đã đem đến một tinh thần rất thoải mái trong bài hát này.

Còn nhạc sỹ Lê Quang nhận xét: 'Phương Vy khá thông minh khi chọn Kim thuộc thể loại nhạc rock ‘n roll, và đây cũng là một trong những bài hát rock ‘n roll đầu tiên của Việt Nam'.

Đầy xúc cảm với 'Mẹ yêu' tặng mẹ trong đêm nhạc pop thập niên 90
phuong vy tac ke hoa
Với ca khúc Mẹ yêu một thời của nhóm '3 con mèo' đã được Phương Vy thể hiện một cách đầy tình cảm  trên tiếng đệm đàn guitar. Rất tiếc ba Phương Vy vì lý do sức khỏe nên không thể hỗ trợ con gái trong phần guitar, thay vào đó là người bạn thân Trường Sa, luôn đồng hành cùng Phương Vy trong các tiết mục sau này.

Mẹ Phương Vy ngồi ngay dưới hàng ghế khán giả đã khóc rất nhiều khi được con gái hát tặng, ở đoạn nghỉ của bài hát, Phương Vy chia sẻ với mẹ: 'Con chưa bao giờ hát tặng mẹ, con biết mẹ đang khóc bên dưới, con muốn nói con thương mẹ nhiều lắm'.
phuong vy tac ke hoa
Giám khảo Lê Hoàng cho rằng 'không còn gì để nói' khi tiết mục của Phương Vy tròn trịa cả về giọng hát và cảm xúc.

Vị giám khảo khó tính cũng thể hiện sự tiếc nuối trong tiết mục của Phương Vy nếu cô giao lưu ánh mắt nhiều hơn với khán giả để có thể gửi cảm xúc đến những người đang nghe ca khúc, nhưng ca sỹ hát tặng mẹ mình ngày trên sân khấu thì việc chỉ nhìn mẹ khi hát có thể chấp nhận được.

Giám khảo Hồng Nhung thì khen ngợi sự táo bạo của Phương Vy khi lựa chọn thể loại acoustic trên một sân khấu rộng như Tuyệt đỉnh tranh tài.

Vì đây là tiết mục tặng mẹ nên có những chỗ giọng run vì xúc động hoàn toàn có thể bỏ qua được. Theo Hồng Nhung 'nghệ thuật quan trọng nhất là sự nhạy cảm trong tâm hồn. Những nốt run đó đáng quý, em đã làm được điều đó'.
Hóa thân thành cô gái Ấn Độ múa Bollywood
phuong vy tac ke hoa
Ca khúc Như sương mai đã đưa hình ảnh hoàn toàn mới của Phương Vy đến với khán giả Tuyệt đỉnh tranh tài. Hóa thân thành một cô gái Ấn Độ với trang phục lấp lánh và đầy gợi cảm, Phương Vy ghi điểm với giám khảo Huy Tuấn bởi tinh thần đậm chất dance cô mang đến trong tiết mục của mình.

Với phong cách biểu diễn sôi động và màn vũ đạo Bollywood đẹp mắt, giám khảo Hồng Nhung rất tin tưởng vào các tiết mục trình diễn của Phương Vy, có sự chắc chắn, hoàn chỉnh trong cả giọng hát mà rất đẹp trong phần trình diễn.
phuong vy tac ke hoa
Riêng phần biểu diễn ca khúc Như sương mai, Phương Vy đã có sự lựa chọn thông minh khi biết kết hợp vẻ đẹp của cô gái Ấn Độ trong bài hát với vẻ đẹp vốn có của mình 'bạn có vẻ đẹp bốc lửa nhưng cũng rất lành mạnh và khỏe khoắn'. Phần trình diễn của Phương Vy khiến Hồng Nhung liên tưởng đến cô ca sỹ rock người Colombia Shakira.

Hát dân ca bằng giọng ba miền
phuong vy tac ke hoa
Dân ca là thể loại thứ hai sau rock gây khó dễ cho Phương Vy. Trong liveshow chủ đề nhạc dân ca, Phương Vy đã lựa chọn liên khúc Trống cơm – Giận mà thương – Lý ngựa ô khoe giọng hát ba miền của mình. Phần dàn dựng tiết mục cũng được đầu tư khá công phu như những tiết mục trước đây.
phuong vy tac ke hoa
Sau khi thướt tha, tinh nghịch với bài dân ca Trống cơm miền Bắc cùng áo yếm đỏ váy đụp, Phương Vy khiến không khí nhẹ nhàng hơn qua Giận mười thương bằng giọng Huế vừa đủ cho khán giả cảm nhận được chất dân ca miền Trung, cô đã nhanh chóng chuyển sang sự sôi động, liến thoắng với Lý ngựa ô, nữ ca sỹ không quên khoác thêm chiếc áo dài đậm chất Nam bộ.
phuong vy tac ke hoa
Giám khảo Nguyễn Cường lại tỏ ra rất thích thú với tiết mục Phương Vy bởi sự phối hợp khéo léo giữa ba ca khúc và 'giọng hát của Phương Vy đã thể hiện được sự hừng hực của tuổi trẻ'.

Nóng bỏng, điêu luyện cùng vũ điệu Latin trong 'Conga'

Ở chủ đề nhạc latin, khó khăn của Phương Vy là tất cả mọi thứ, nhưng đó không phải lý do cô sợ hãi thể loại nhạc này, ngược lại 'Nói về nhạc Latin thì Vy rất thích, nó thể hiện được rõ nét nữ tính, nóng bỏng, quyến rũ và Phương Vy sẽ cố gắng hợp với dòng nhạc này'.
phuong vy tac ke hoa
Lựa chọn ca khúc Conga với ca từ và tiết tấu rất nhanh, rất dễ bị vấp khi hát trên sân khấu nhưng phần trình diễn của Phương Vy đã rất tốt khi loại bỏ được những khó khăn này. Nữ ca sỹ xuất hiện với chiếc váy màu đỏ rực và sau mỗi phần của bài hát, từng phần chiếc váy được các vũ công thay đổi dần và cuối cùng là trang phục nóng bỏng và quyến rũ.

Phương Vy cũng rất khôn khéo khi hát thì chỉ đứng một chỗ và tập trung hát vì nhịp điệu của bài hát khá nhanh, còn khi nhảy thì không hát. Điệu nhảy latin điêu luyện của Phương Vy chứng tỏ cô đã luyện tập rất nhiều để có thể nhảy nhanh và sôi động đến thế.
phuong vy tac ke hoa
Giám khảo Mỹ Linh hào phóng khen ngợi Phương Vy khi nói rằng 'đây là tiết mục thứ 5 trong chương trình nhưng đến giờ phút này tôi mới có thể nói rằng đây là đêm nhạc latin thật sự'.

Mỹ Linh nhắc tới cuộc thi Vietnam Idol và chia sẻ rằng mình đã theo dõi Phương Vy từ khi tham gia cuộc thi này 'trong 5 idol thì em là người chị thích nhất'. Giám khảo Lê Hoàng tinh ý nhận ra rằng 'cách trốn của Phương Vy cũng rất latin, khi hát thì không nhảy và khi nhảy thì không hát'.

Đốt cháy sân khấu với liên khúc 'If I were a boy' và 'Run the world'

Lo ngại khi lựa chọn một bài hát khá khó của RnB, có vẻ Phương Vy lại có duyên với các bài hát tiếng anh có nhịp điệu nhanh, nhiều lời và cần sự kết hợp của vũ đạo.

Để chuẩn bị cho đêm nhạc RnB, Phương Vy chia sẻ rằng mỗi buổi sáng phải cố gắng dậy sớm, vừa chạy vừa hát để có thể quen được với cách vừa hoạt động vừa lấy hơi hát.
phuong vy tac ke hoa
Phương Vy đã đốt cháy sân khấu với liên khúc If I were a boyRun the world. Cô ca sỹ Vietnam Idol huy động dàn vũ công nhảy minh họa hết sức hoành tráng, mang đến không khí vô cùng sôi động.

Tiết mục này đã khiến giám khảo Ý Lan và Huy Tuấn đứng dậy nhún nhảy theo trong khi giám khảo Lê Hoàng ngồi yên một chỗ vì… tê dại.
phuong vy tac ke hoa
Qua giọng hát và phần trình diễn của Phương Vy, giám khảo Huy Tuấn đã phải thừa nhận rằng 'xin thưa là các chị em điều khiển thế giới này'.

Giám khảo Ý Lan tỏ ra rất xúc động với phần đầu trong tiết mục của Phương Vy, đặc biệt khi các vũ công nhỏ tuổi xuất hiện, Ý Lan tỏ rất thích thú và dành những lời tốt đẹp cho tiết mục của cô ca sỹ muốn phụ nữ điều khiển thế giới Who run the world.

Phương Vy hát lại liên khúc được khán giả đặc biệt yêu thích trong đêm Chung kết:

Thăng hoa trong đêm nhạc Jazz và nhạc kịch

Ở tuần nhạc Jazz và nhạc kịch, Phương Vy không may bị bệnh nhưng cô vẫn hết mình trong thể loại yêu thích. Với thể loại Jazz, cô ca sỹ lựa chọn ca khúc Fever một ca khúc đặc trưng của thể loại nhạc này.

Dù hơi xa lạ với người nghe nhạc Việt Nam nhưng khi tiết mục kết thúc không ít người phải dành lời khen ngợi cho Phương Vy.
phuong vy tac ke hoa
Chiếc đầm trắng lấp lánh xẻ táo bạo càng tăng them sự quyến rũ cho quán quân Vietnam Idol. Phương Vy thể hiện ca khúc này thành công như một thể loại đã ngấm vào máu của mình.

Nhạc sỹ Anh Quân công nhận: 'Thật sự là tôi mong đợi một cái gì đó rất đặc biệt từ Phương Vy và niềm mong đợi đó của tôi đã không uổng phí. Tôi đã từng nghe Phương Vy hát nhiều ca khúc Jazz và Blues. Thật ra đó là máu trong người cô ấy, không phải cố gì cả'.
phuong vy tac ke hoa
Còn giám khảo Ý Lan thì khen ngợi sự lựa chọn thông minh của Phương Vy: 'Phương Vy đã lựa chọn đúng bài, vì khi nói tới Jazz, những người yêu nhạc Jazz không thể bỏ qua bài Fever và những ca sỹ yêu nhạc Jazz không thể không hát bài Fever. Bài hát vừa rồi em đã làm 'rất Jazz' đối với Ý Lan'.
phuong vy tac ke hoa
Ở phần biểu diễn thứ hai, Phương Vy lựa chọn ca khúc nhạc kịch All that Jazz trích trong vở nhạc kịch Chicago. Giọng hát mạnh mẽ và phong cách trình diễn ấn tượng, Phương Vy biến sân khấu thành của riêng mình, giám khảo Ý Lan tiếp tục đứng dậy khen ngợi phần trình diễn của cô ca sỹ trẻ.
phuong vy tac ke hoa
Nhạc sỹ Anh Quân thì khẳng định táo bạo hơn: 'Đêm nay cũng là đêm của Phương Vy, để làm được như vậy phải có máu trong người. Khi em cất giọng hát là mọi người thấy đúng luôn, không có gì phải gượng ép, cố gắng'. Đạo diễn Lê Hoàng hoàn toàn đồng ý: 'Giọng hát thì tôi không nói nữa. Nhưng về tạo hình, nhìn thì vô cũng thành công. Đúng là nhạc kịch'.

Phương Vy kể chuyện bằng soul

Trong đêm nhạc soul và disco, Phương Vy lại một lần nữa thể hiện được thế mạnh trong phong cách trình diễn và dàn dựng tiết mục của mình.

Lựa chọn ca khúc Ain’t no sunshine của huyền thoại nhạc soul Bill Withers, Phương Vy chia sẻ 'đây là một ca khúc mang rất nhiều tâm trạng, rất nhiều cảm xúc trong đó'.
phuong vy tac ke hoa
Và để có thể thăng hoa cùng bài hát, Phương Vy lựa chọn hát cùng guitar mang phong cách acoustic. Phương Vy hát soul như kể một câu chuyện, thả hồn và phiêu theo từng câu từ của bài hát khiến tiết mục soul của cô đến gần hơn với cảm xúc của khán giả.

Chiếc váy đen dài, lộng lẫy, kiêu sa càng khiến hình ảnh Phương Vy trở nên ấn tượng hơn với khán giả. Phần trình diễn này đã được đạo diễn Lê Hoàng không ngớt lời khen: 'Đây là một tiết mục rất hay, trước hết là về dàn dựng. Nhạc soul có tính tâm sự, thủ thỉ nên việc bạn dùng một cây guitar trên sân khấu rất phù hợp'.

Giám khảo Lê Hoàng công nhận giọng hát của Phương Vy có đủ 4 yếu tố của một giọng ca hay vang, rền, nền, nẩy; Phương Vy biết cách thể hiện một bài hát soul đau buồn trở nên sang trọng.
phuong vy tac ke hoa
Thanh Bùi thì cảm thán bộ tóc búi của Phương Vy rất giống Mỹ đen, đậm chất soul. Anh bổ sung: 'Tôi rất thích  sự ngẫu hứng, thích nhất là khúc em với bạn guitar nhìn nhau. Anh cảm thấy hai người rất da diết vì 'Ain’t no sunshine nghĩa là nếu không có anh thì chỉ như bóng tối thôi'.

Giám khảo Ý Lan nhận xét:  'Bài hát này của Phương Vy đã làm rất hoàn hảo, từ giọng hát, kỹ thuật, hình dáng, trang phục. Cô Ý Lan rất khâm phục màn này của con'.
 
 
Ở thể loại nhạc disco, Phương Vy sử dụng 'chiêu thức' hô biến nhiều nhiều chiếc váy khác nhau trên sân khấu như đêm nhạc Latin. Lần này từ chiếc đầm vàng, dài và bó sát trở thành chiếc váy ngắn hơn, phóng khoáng hơn.
phuong vy tac ke hoa
Ý Lan tỏ ra thích thú với 'chiêu' hô biến váy áo của Phương Vy và khen ngợi cô ca sỹ trẻ hát disco rất thoải mái, hình ảnh của Phương Vy khiến giám khảo Ý Lan nhớ tới danh ca Tina Turner. Tiết mục này càng khẳng định hơn nữa khả năng biến hóa của Phương Vy trên sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài. 

Sôi động, máu lửa trong đêm chung kết

phuong vy tac ke hoa
Trong phần song ca với Hoàng Hải ca khúc When I tell you that I love you, Phương Vy bước ra sân khấu với bộ váy được đính hàng trăm bông hoa và đá lấp lánh khiến cô càng trở nên rạng ngời và quý phái. Được biết, đây là bộ váy mẹ và FC Phương Vy làm tặng cô để biểu diễn trong đêm chung kết.

Trong tiết mục, cả Phương Vy và Hoàng Hải đều có những khoảnh khắc thăng hoa đầy mãnh liệt cùng với ca từ và cảm xúc trong ca khúc bất hủ này.
phuong vy tac ke hoa
Lựa chọn liên khúc If I were a boy – Run the world cực kì sôi động, Phương Vy lại thêm một lần nữa đưa ca khúc RnB này tới gần hơn với khán giả nghe nhạc Việt.

Sự hoành tránh trong dàn dựng không thể thiếu được trong các tiết mục của Phương Vy, lần này các vũ công xuất hiện với bộ váy voan màu tím, riêng cô nàng 'đại tỉ bánh bèo' có thêm mái tóc xù rối và làn da nâu, tái hiện hình ảnh cô ca sỹ da màu nổi tiếng Beyonce.
phuong vy tac ke hoa
Sự mạnh mẽ trong từng bước nhảy và giọng hát đã tạo nên sự thành công trong tiết mục này của Phương Vy. Giám khảo Lê Hoàng trở nên ngắn gọn khi nhận xét 'tiết mục này cần gì nghe hát, chỉ cần xem phong cách biểu diễn, trang phục, vũ đạo là quá tuyệt vời'.

Còn giám khảo Ý Lan thì tỏ ra rất tự hào vì phần biểu diễn của Phương Vy cũng trang phục đặc biệt khiến vị giám khảo cảm thấy mạnh mẽ  vô cùng 'Bởi để 'Run the world' thì trước tiên phải run… chính những khán giả trong sân khấu này. Ý Lan cảm thấy mọi người đang nóng vô cùng bởi phần trình diễn của Phương Vy. Rất hãnh diện'.
phuong vy tac ke hoa
Ở phần ca khúc tự chọn, không chọn nhạc trẻ để phù hợp với thị hiếu của phần đông khán giả, Phương Vy lại chọn ca khúc lời Việt Tình hờ theo phong cách broadway – một thể lại nhạc yêu thích của cô.

Phần dàn dựng công phu và đầy sáng tạo, Phương Vy xuất hiện với vẻ ngoài của một chàng trai sở khanh, tỏ ra đào hoa và phóng khoáng với các bóng hồng vây quanh mình, nhẫn tâm lừa dối cô gái để thể hiện ca khúc Tình hờ.

Sau khi bước qua cánh cửa, Phương Vy nhanh chóng hóa thân thành cô gái bị ruồng bỏ. Tiết mục có cốt truyện, có vũ đạo, âm nhạc, diễn xuất… tất cả các yếu tồ kết hợp lại tạo nên một tiết mục ấn tượng.
Ý Lan rất thích tiết mục này của Phương Vy, danh ca chỉ góp ý thêm về kĩ thuật là cô nên hát lên nửa tông để bài hát được hoàn hảo hơn.

Nhạc sỹ Đức Huy không đồng tình với nhận xét của Ý Lan khi cho rằng ngày nay có nhiều ca sỹ muốn khoe giọng bằng cách hát thật cao để người khác phải nể, phải sợ. Nhưng thật ra hát để gây ấn tượng tốt chứ không phải làm người ta sợ, nên nếu hát ở những quãng thấp thì sẽ tình cảm hơn.

Và vị nhạc sỹ khẳng định 'trong bài hát này, giọng cao rất phù hợp với phần trình diễn của Phương Vy. Phải khen ngợi Phương Vy vì vừa giữ được cảm xúc vừa nhớ được động tác khi diễn nữa. Bạn làm tốt lắm'.

Còn đạo diễn Lê Hoàng thì kết luận: 'Bài hát này của Phương Vy chỉ nghe audio thì rất phí. Đây là bài hát mà ta phải xem nó, nó như một vở nhạc kịch, ca sỹ phải hát, diễn xuất nhuần nhuyễn. Nhưng đôi khi để khớp với tình cảm của vở kịch thì bài hát phải đứt đoạn ra, nên nghe không thì không cảm thụ được mà phải nhìn. Đó là một điều rất là lạ ở Phương Vy. Đối với tôi là rất thành công'.

Video Phương Vy biểu diễn 'Tình hờ' theo phong cách broadway:

phuong vy tac ke hoa
Karen’s café
là ca khúc giám đốc âm nhạc Huy Tuấn lựa chọn cho Phương Vy, theo chia sẻ của cô thì đây là ca khúc jazz mà Phương Vy rất yêu thích, đặc biệt cô có cơ hội thể hiện được vũ đạo của điệu nhảy swing mình đã học trước đây.

Tuy nhiên, đây là một ca khúc không dễ chinh phục với lời hát nhiều và nhanh, cộng thêm vũ đạo, Phương Vy phải ghi nhớ rất nhiều điều khi trình diễn ca khúc này. Với chiếc váy bạc lấp lánh do chính mẹ Phương Vy thực hiện, cô trở nên lổng lẫy và kiêu sa hơn trên sân khấu.

Bên cạnh đó, khán giả cũng đã được chứng kiến khả năng nhảy điêu luyện không kém gì vũ công của Phương Vy khi trình diễn Karen’s café.
phuong vy tac ke hoa
Tiết mục sôi động đến nỗi nhạc sỹ Đức Huy khen ngợi không ngừng: 'Tôi không thể nào nhận ra Phương Vy mà cách đây hai năm tôi biết. Bạn đã thoát xác'.

Phần trình diễn cũng khiến cho vị nhạc sỹ: 'Làm tôi sướng mắt với chiếc áo và bước nhảy của bạn. Làm tôi sướng tai với bài hát của bạn. Làm tôi sướng tim với những cảm xúc mà bạn gửi đến. Nói chung là sướng cả người'.

Lê Hoàng nhận xét thêm: 'Phương Vy không phải hát nhạc xưa mà hát nhạc lạ, vì broadway ở Việt Nam rất lạ, dù ở nước ngoài đã có từ lâu. Phải nói Phương Vy rất thành công với thể loại nhạc này'.

Đêm chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài đã trôi qua, cô ca sỹ quán quân Vietnam Idol 2007 ngày nào đã thể hiện được tài năng và phong cách của mình trên sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài.

Trong các tiết mục trình diễn, Phương Vy đều dành được khá nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo cũng như phản hồi tốt từ khán giả, có được điều đó bởi lẽ ở dòng nhạc nào Phương Vy cũng cố gắng thể hiện được đúng chất của dòng nhạc đó. Một Phương Vy nhút nhát ngày nào đã trở nên đằm thắm hơn, quyến rũ và sáng tạo hơn.
Không chỉ có thế mạnh trong giọng hát chắc khỏe, Phương Vy cũng rất chịu nhảy trong phần trình diễn của mình. Các tiết mục của Phương Vy đều được dàn dựng hết sức công phu, đó là một điều quan trọng tạo hiệu ứng thị giác cho khán giả và cũng là thế mạnh của Phương Vy.

Sau Tuyệt đỉnh tranh tài, Phương Vy sẽ rất tự hào khi nhìn lại quá trình gần 3 tháng vừa qua. Cô đã biến hóa không ngừng qua mỗi tuần để cống hiến nhưng tiết mục 'đã phần nghe, sướng phần nhìn'.

Kết quả chung cuộc còn ở phía trước nhưng qua chương trình này, Phương Vy đã khám phá được nhiều thế mạnh mới của mình và chắc chắn các sản phẩm âm nhạc của cô trong thời gian tới sẽ không chỉ gói gọn trong sở trường vốn có.

Quán quân 'Tuyệt đỉnh tranh tài' mùa đầu tiên sẽ được công bố vào lúc 21h ngày 28/6 trên kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải Trí TV.  

Lôi Phong
Bình luận
vtcnews.vn