Không chắc kết quả minh bạch, Phương Uyên từ chối làm chương trình truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/06/2017 11:55:00 +07:00

Nữ nhạc sĩ tiết lộ lý do không nhận lời làm chương trình và cho biết thêm, cô không thiên vị học trò trong những chương trình mình đảm nhận.

Nhạc sĩ Phương Uyên đã có buổi tuyển sinh cho chương trình Ai sẽ thành sao nhí tại Cần Thơ. Đây là chương trình đầu tiên cựu trưởng nhóm 3 con mèo nhận lời sau thời gian dài tạm xa các chương trình truyền hình, tập trung vào công tác giảng dạy cho thế hệ trẻ.

IMG_4874 3

Nhạc sĩ Phương Uyên.

Phương Uyên chia sẻ, chị rất thích trẻ em và luôn muốn nuôi dưỡng tâm hồn yêu nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc của các bé. Chị từng giới thiệu học trò tham gia vào chương trình âm nhạc trên truyền hình do chính mình làm giám đốc âm nhạc nhưng khi biết trong chương trình có sự sắp đặt, dù có lợi cho học trò, chị vẫn quyết định để học trò rút lui.

Từ đó, Phương Uyên cảm thấy dè chừng với những lời mời từ các nhà sản xuất chương trình và từ chối với lý do nội dung chương trình không nhất thiết cần một giám đốc âm nhạc. Mặt khác, đối với một số chương trình, chị cảm thấy kết quả có thể bị tác động nên cũng không nhận lời hợp tác.

IMG_4872 4

 

Video: Thanh Duy Idol từng phải ăn cơm nhờ nhạc sĩ Phương Uyên

Lần trở lại này với vị trí giám đốc âm nhạc, Phương Uyên hứa hẹn sẽ tạo ra cho các bé từ 4-15 tuổi một sân chơi đúng nghĩa, không để các bé trải qua cảm giác thắng thua nặng nề để khi rời khỏi sân chơi sẽ có những kỉ niệm đẹp và những trải nghiệm thú vị.

Đối với Phương Uyên, một sân chơi âm nhạc sẽ giúp các bé đạt được ước mơ biểu diễn trên sân khấu lớn trước rất nhiều khán giả. Sau cuộc thi, các bé sẽ có được những bài học quý giá, những người bạn mới cùng đam mê. Đối với làng nghệ thuật, chương trình truyền hình sẽ giúp đưa những bé tiềm năng tỏa sáng hơn để trở thành những tài năng thực thụ.

IMG_4873

 

Ai sẽ thành sao nhí là phiên bản nối tiếp của chương trình Ai sẽ thành sao nhằm tìm kiếm, phát hiện và đào tạo các nhân tài có khả năng âm nhạc trên cả nước. Mùa giải năm nay của phiên bản dành cho các em nhỏ tuổi từ 5-14 có nhiều khác biệt so với mùa giải đầu tiên.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn